เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ทำเอาแฟนๆ ฮาท้องแข็งกับลุคชวนขยี้ตากับภาพที่ยืนกินไอติม เดินช้อปปิ้งอย่างแฮปปี้ พร้อมกับติดแฮชแท็กว่า #อย่าถามว่าลุงคนนี้ใคร ทำเอายอดไลค์ ยอดคอมเมนต์จากแฟนๆ กันสนั่นมาก กลายเป็นกระเเสสุดๆ เพราะตกตะลึงกับลุคลุงลงพุงของพ่อแบร์รี่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งก็ได้คำตอบว่า เป็นผลของการกินปิ้งย่าง เท่านั้นเองค่ะ

ขณะที่ พี่อ๋า ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มณเดชน์ ก็เฉลยภาพลุงคนนี้ว่า “น้องแกล้งกินจุแล้วดึงเสื้อให้ดูเป็นลุงเฉยๆ ค่ะรูปเก่าหลายวันแล้วนะคะ วันนี้ไปเจอมากล้ามท้องแน่นมากเลยค่ะ คนอะไรออกกำลังกายแป๊ปเดียว ลีนเร็วมาก ณเดชน์นี่ร้ายจริงๆ เลย แกล้งชาวเน็ตอีกละ @kugimiyas รู้แล้วว่าทำอะไรก็ดูดีจะแกล้งอ้วนทำไม #ใครอยู่ใกล้ไอจีนางแอบลบที”

และล่าสุดดูท่าเรื่องพุงจะไม่จบค่ะ เมื่อแม่แก้ว ได้อวดภาพ ณเดชน์ กำลังยืนเทียบไซซ์ พร้อมเหล่ตามองพุงคุณหมอข้างๆ พร้อมแคปชั่นว่า “ค้นหาความจริงค้า 5555 @kugimiyas #หมอน่ารัก งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างขำกระจายเลยล่ะค่ะ ดูแล้วพ่อแบร์รี่จะชอบใจลุคนี้ซะแล้วล่ะ แต่ถึงจะยังไงความหล่อของหนุ่มณเดชน์ก็ไม่เคยเลือนหายไปเลยค่า ไม่ว่าจะลุคไหน แบบไหน เเฟนๆก็รักไม่เปลี่ยนค่า