เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       ดูเหมือนช่วงนี้จะมีความสุขเป็นพิเศษสำหรับ “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์”  เพราะขยันลงรูปคู่หนุ่มใน IG บ่อยเหลือเกิน แม้จะไม่ยอมถ่ายให้เห็นหน้าตาเลยก็ตาม เห็นสวีทกันแบบนี้เลยต้องให้เจ้าตัวมาอัพเดทเรื่องหัวใจ งานนี้ อ๊อฟ เผยว่า

      “หัวใจก็เรื่อย ๆ ครับ ไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้เปิด เราไม่อยากให้เขาสูญเสียความเป็นส่วนตัว คุยกันตั้งแต่ปีใหม่แล้วครับ ก็เป็นแฟน ทุกครั้งที่อ๊อฟเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครก็ตาม เราก็จะจริงใจกับความสัมพันธ์ มันก็ไม่มีอะไรเสียหาย

       มีความคิดอยากเปิดเผยความสัมพันธ์บ้างหรือเปล่า!!
        “ถ้าจะเปิดเผยความสัมพันธ์ ไปไหนเราก็ไปปกติ อ๊อฟแค่ไม่อยากให้เขาสูญเสียความมีชีวิต อย่างที่บอก ประสบการณ์ของเราค่อนข้างจะสอนเราได้อย่างดี ปัจจุบันคนเรามันก็น่ากลัว มันก็ต้องใช้เวลา เรามีความจริงใจให้ไป เขาก็น่าจะมีความจริงใจคืนกลับมา แหวนก็ไม่มีอะไร เราก็ซื้อใส่กันเล่น ๆ แฟนคลับก็ค่อนข้างโอเค บางคนก็รู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นใคร อ๊อฟไม่ยุ่งกับคนในวงการ เพราะรู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนค่อนข้างขี้หึง ถ้าคบกันคนในวงการเหมือนกันคงเป็นบ้า”

      กระแสตอบรับหลังจากที่เลื่อนการแสดงสามแยกปากหวาน Episode 3 เป็นอย่างไรบ้าง?
      “ตอนนี้บัตรก็เหลือเป็นหย่อม ๆ แล้วครับ เราก็ดีใจกับผลตอบรับนะ คราวนี้กับคราวที่แล้วมันก็มีความแตกต่างกัน เราต้องปรับสคริปต์ใหม่ คิดโชว์ใหม่ เพลงใหม่ มุขใหม่ เรื่องราวต่าง ๆ ก็จะอัพเดต ข่าวดาราต่าง ๆ ก็จะมีเอามาแซวกันเล่น ๆ แขกรับเชิญรอบนี้ก็จะเปลี่ยนจากรอบที่แล้ว เราก็อยากให้ไปดูเองว่าจะเป็นใคร”

TV Pool Online