เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกก่อนค่ะว่าบางคนอาจจะรู้กันมานานแล้วว่าบางคู่รู้จักและสนิทสนมกันมา โดยเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน เเต่บางคู่ก็เชื่อว่าแฟนๆก็อาจจะเพิ่งมารู้ตอนนี้แหละค่ะว่าเป็นเพื่อนและรู้รักกันมานานเเล้ว จะมีใครบ้างไปดูกันเลยค่า

1.แอริน ยุกตะทัต – กาย รัชชานนท์

คู่เพื่อนสมัยเรียนคู่แรกที่น้อยคนจะรู้ว่า นางร้ายสาว “แอริน ยุกตะทัต” กับ “กาย รัชชานนท์” คู่นี้เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ตอนสมัยที่เรียนไฮสคูลที่ ISB ตั้งแต่ตอนเรียน ประถมที่ 6 ซึ่งเราจะเห็นเบื้องหลังละครที่คู่นี้เคยเล่นด้วยกันดูซี้กันสุดๆเลย แถมยังเคยเป็นดูโอ้ไปแข่งขันรถแข่งซีรีส์เรียลลิตี้รถยนต์ด้วยกันมาแล้วด้วยค่ะ

2.ธันวา สุริยจักร – ณเดชน์ คูกิมิยะ

สองพระเอกชื่อดัง “ธันวา สุริยจักร” กับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก่อนเข้าวงการบันเทิง คู่นี้เคยได้มาอยู่บ้านของ ผู้จัดการมือทอง “เอ ศุภชัย” โดยทั้งคู่ต้องไปฝึกเรียนการแสดงพร้อมกัน เลยทำให้ซี้กันสุดๆ และยังได้เข้าเรียนที่คณะและมหาวิทยาลัยเดียวกันอีก ตอนรับปริญญาก็รับพร้อมกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันจนจบเลยค่ะ

3.ท็อป ดารณีนุช – ก้อง ปิยะ

นักแสดง พิธีกรคนเก่ง “ท็อป ดารณีนุช” กับ ผู้จัดละครฝีมือดี “ก้อง ปิยะ” คู่นี้เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้วเหมือนกันค่ะ พอเห็นภาพนี้แล้วเหมือนย้อนวันวาน และย้อนวัยสมัยเรียน เห็นคู่นี้ที่ทุกวันนี้เค้าก็ซี้กันสุดๆแบบนี้แล้ว ก็คงไม่ต้องสงสัยเลยล่ะค่ะเพราะเคยเรียนเคยทำกิจกรรมมาด้วยกัน เพราะฉะนั้นเเค่มองตาก็รู้ใจกันเเล้วค่า

4.บูม สุภาพร – แพนเค้ก เขมนิจ

สองสาวที่เคยอยู่รุ่นเดียวกันมาก่อน พอย้อนไปดูภาพก็ไม่ต้องสงสัยเลยล่ะค่ะเพราะไม่ใช่ใครที่ไหน“แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” กับ “บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” นั่นเองค่ะ น้อยคนที่จะรู้ว่าเธอเคยเป็นเพื่อนซี้วัยละอ่อนด้วยกันมา เพราะไม่เคยเห็นร่วมงานหรือพูดถึงกันเท่าไรนัก โดยแพนเค้ก และ บูม อดีตเคยเรียนโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แถมเป็นเชียร์ลีดเดอร์ร่วมกันมาด้วย และยังมีหนังสือรุ่นและภาพเก่าๆ ที่ สาวบูม ถ่ายคู่กับ สาวแพนเค้ก อัปเดตอยู่ในไอจี ซึ่งแต่ละภาพนั้นสดใสมากๆเลยล่ะค่ะ บอกเลยว่าหน้าตาไม่เปลี่ยนกันเลย ดูเด็กกันสุดๆค่ะ

by TVPOOL ONLINE