เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อกลางดึกวันที่ 5 มิ.ย. พ.ต.ท.กฤษดา สุพรรณกูล สว.สอบสวน สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณถนนบายพาส สายนครพนม-ธาตุพนม พื้นที่บ.น้อยหนองเค็ม ในเขตเทศบาลเมืองฯ อ.เมือง จ.นครพนม รุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร กู้ภัยลำโขงเฟรนด์ชิพ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งขาเข้าตัวเมือง ถนน 2 ช่องจราจร เยื้องบริษัทเจอาร์.จิวเวอร์รี่เก่า พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิกสีดำ ทะเบียน วงง 984 กรุงเทพฯ พลิกคว่ำตะแคง สภาพพังยับเยินล้อหน้าหักพับงอ เศษชิ้นส่วนรถกระจุยกระจาย ในซากรถพบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35 ปี ผิวดำแดง สูงประมาณ 170 ซ.ม. ไม่พบหลักฐานติดตัวว่าเป็นผู้ใด ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงลายดอกสีแดง  เลือดทะลักปากและจมูก ไหลนองเต็มพื้นเป็นทางยาว

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

แพทย์ชันสูตรตามร่างกายพบมีบาดแผลฉกรรจ์ที่เหนือคิ้วขวา และต้นขาขวาฉีกขาดลึก 6 ซ.ม. ตามร่างกายยังพบรอยสักเต็มตัวจากต้นคอจดข้อเท้า รอยสักที่ต้นแขนซ้ายระบุตัวหนังสือระบุว่า สมหญิง ส่วนรอยสักที่ต้นแขนขวาสลักระบุ ณัฐพร สภาพศพนอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันยังพบรองเท้าแตะ 1 คู่ของผู้ตาย และมีดอีโต้ยาว 25 ซ.ม. ตกอยู่ในพงหญ้าริมไหล่ทาง คาดว่าเป็นของผู้ตายที่พกติดตัวหรือวางไว้ตระกล้าหน้ารถ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสแมช สีฟ้าเทาคาดดำ ทะเบียน มจข 953 กรุงเทพฯ ล้มคว่ำสภาพพังยับเยินเช่นกัน ล้อหน้าหักพับงอ พบหมวกกันน็อคสีดำตกอยู่ ส่วนคนเจ็บทราบชื่อภายหลังคือนายพลากร เพ็ชรรัตน์ อายุ 37 ปี พนักงานบริษัทโกลบอลเฮ้าส์ ต้นขาขวาหักไม่ได้สติ ได้บาดเจ็บสาหัส กู้ภัยนำตัวส่งรักษาที่ ร.พ.นครพนม
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าขับวกไปวนมาในถนนสายดังกล่าว คาดว่าจะดักปล้นทรัพย์รถจักรยานยนต์ หรืออาจดักฉุดหญิงสาวที่เดินทางตามลำพังในยามวิกาล สันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตาย และเพื่อนอีกคนที่ขี่รถจักรยานยนต์คนละคัน ได้ขับรถไล่ตามเหยื่อชาย-หญิงคู่หนึ่ง ขณะเกิดเหตุน่าจะเลี้ยวรถกะทันหัน หรือซิ่งขับสวนเลนก่อนพุ่งประสานงานชนอย่างจังกับรถนายพลากร ผู้บาดเจ็บเสียงดังสนั่น เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งจะได้สอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดให้แน่ชัดอีกครั้ง
ที่เกิดเหตุพบนายอนุวัฒน์ กลมดี วัย 23 ปี ครูพี่เลี้ยงโรงเรียนบ้านกุดฉิม อ.ธาตุพนม กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนและน.ส.รัตน์ อายุ 22 ปี ชาวอ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาว ทะเบียน ขทร 295 สกลนคร เพื่อมาซื้อสิ่งของที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาปั๊มน้ำมัน ปตท.ท้ายเมือง หลังกลับจากพาน.ส.รัตน์ ไปสมัครงาน พบรถจักรยานยนต์ชายถอดเสื้อ ผู้ตาย ขับปาดหน้าซ้ายขวารถตน

หนุ่มวัย 23 ปี กล่าวอย่างระทึกว่า ขณะรถผู้ตายแล่นนำหน้าจึงดับเครื่องเพื่อดักรอ ก่อนถึงห้างโกลบอลเฮ้าส์ พอรถตนแล่นนำหน้า รถผู้ตายจึงขับไล่ตามมาอย่างรวดเร็ว ก่อนขับปาดหน้าจะถีบรถให้ล้ม เพื่อบังคับให้รถจอด ตนจึงได้ชะลอรถ ก่อนที่ผู้ตายจะหักเลี้ยวรถวนไปมา ก่อนจะได้ยินเสียงดังตูม พบว่ามีรถอีกคันชนประสานงานกับผู้ตาย จึงจอดหยุดดูที่เกิดเหตุ หากรถไม่ชนกัน ไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้นกับตนและน้องอีกคนที่ซ้อนกันมา
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ก่อนหน้านี้วิทยุศูนย์นครชัย สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุจากยามในหมู่บ้านพิมพ์พากร ห่างจากจุดเกิดเหตุ 200 เมตร ว่ามีหญิงสาวขับรถจักรยานยนต์มาคนเดียว มาขอความช่วยเหลือว่า ถูกชายถอดเสื้อ 2 คน ขับรถปาดหน้าบังคับให้จอด ก่อนมาหลบที่ป้อมยามขอความช่วยเหลือ จึงวิทยุแจ้งให้สายตรวจ 191 นำส่งกลับบ้านที่หน้าสถานีขนส่ง บขส. ถนนเฟื่องนคร ไปก่อนเกิดเหตุไม่ถึง 20 นาที กระทั่งคนร้ายชายสักลายที่ก่อเหตุจะถีบรถฉุดหญิง มาถูกรถชนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนเพื่อนร่วมแก๊งอีกคนที่คอยดักเหยื่อ คาดว่าได้ขับรถหลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

ส่วนศพชายไทยสักลาย ตามรูปพรรณสัณฐานดังกล่าว ได้นำร่างไปไว้ที่ห้องดับจิต ร.พ.นครพนม หากใครสงสัยว่าเป็นญาติผู้ตาย ติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีได้ต่อไป

 

ที่มา – http://www.khaosod.co.th/