เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

#นกงง ไปหมดแล้วค่ะ #พี่ตา อ้าววว!! ไหน #ซาร่า บอก #วาดิม จะกลับมาแต่งานไง?? แต่ทำไมในอินสตราแกรม.. #วาดิม” กับโพสต์รูปหวานจูบแฟนใหม่ ซะงั้น งานนี้มีแฟนคลับชาวไทย เข้าไปคอมเมนต์แซวความหวานและความน่ารักกันเพียบ แต่ก็มีชาวเน็ตชาวไทยบางส่วนเข้าไปคอมเมนต์ดราม่า ถามถึงลูกสาวคนเล็ก #น้องเอมมิลี่ กันยกใหญ่ ทั้งบอกว่า คิดถึงลูกสาวไหม บางรายยังถามถึงเรื่องที่จะแต่งงานกับ #ซาร่า ด้วย เรียกว่าทัวร์ลงกันทีเดียว #ซาร่า #ซาราคาซิงกินี #วาดิม #ทีวีพูล

ซึ่งก่อนหน้านั้น “ซาร่า คาซิงกินี”  ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ ยอมรับว่าเธอมีลูกสาวอีกคนชื่อว่า “น้องเอมมิลี่” โดยเจ้าตัวเอ่ยว่าคนที่เป็นพ่อของลูกสาวคนเล็กนั้นชื่อว่า “วาดิม” เป็นนายแบบชาวรัสเซียน และ ณ ตอนนี้ยังติดงานอยู่ที่ประเทศจีน จึงยังไม่สามารถเดินทางกลับมาหาลูกที่เมืองไทยได้ แถมยังเอ่ยถึงเรื่องแพลนแต่งงานอีกด้วย

แหมๆๆ มันไม่จบง่ายๆ หรอก การออกมาบอกแบบนี้ยิ่งทำให้ต่อมกระสันต์สั่นอยากรู้ของชาวเน็ตทำงานหนักขึ้น โดยหลายคนอยากทำความรู้จักและอยากรู้เรื่องราวของ “วาดิม” ที่มีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ห่างจากซาร่าถึง 13 ปีด้วยกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มน้อยวาดิมเคยเดินทางมาทำงานที่ไทย และลือๆ กันว่าเคยศึกษาดูใจกับ ซาร่า แต่ความสัมพันธ์ก็ยังไม่ไปถึงไหน จนภายหลัง วาดิม ได้เดินทางไปทำงานยังต่างประเทศและกลับประเทศบ้านเกิดไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online