เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ออกมาไลฟ์สดสภาพบ้านสุดหรู ที่สร้างขึ้นจากไม้สักแทบจะทั้งหลัง ในพื้นที่เกือบ 1 ไร่ กลายสภาพเป็นโรงงานผลิตถุงมือยาง และยังตรวจพบยาเสพติดอีกด้วย หลังปล่อยให้เช่าได้เพียงแค่ 2 เดือน อีกทั้งผู้เช่ารายนี้ยังค้างค่าเช่ามาเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือน รวมถึงยังมีเรื่องของค่าน้ำ ค่าไฟ ที่มีบิลให้ต้องชำระมากกว่า 8 หมื่นบาท นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ต้องตัดสินใจเข้าปรึกษากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอตรวจสภาพบ้าน

 

และล่าสุด นุ๊ก สุทธิดา ต้องช็อคซ้ำอีกรอบ นุ๊ก สุทธิดา ออกมาไลฟ์สด พร้อมแคปชั่นว่า #เป็นอันสลบ คำถามถึงเรื่องบางเรื่องใครตอบได้ช่วยตอบทีค่ะ เพราะเนื่องจาก ขณะนี้ที่ นุ๊ก สุทธิดา กลับมายังบ้านสุดหรูของตนอีกครั้ง ปรากฏว่า มีคนเข้ามาภายในบ้านเพราะมีการไฟเปิดรอบบ้านทิ้งไว้ พอตรวจสอบด้วยตาเปล่า พบว่า มีเครื่องซักผ้า 1 เครื่อง ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอายัดไว้หายไปนอกจากนี้ ก่อน นุ๊ก สุทธิดา จะเข้ามาภายในบ้าน มีรถกระบะปริศนาคันหนึ่งเข้ามาขนของออกจากบ้านของตนไป จึงทำการถ่ายภาพเก็บเอาไว้แล้ว

 

การที่มีคนเข้ามาภายในบ้านครั้งนี้นั้น เป็นเพราะผู้เช่ายังไม่ได้รับการคืนกุญแจครบถ้วน ขณะนี้ตนได้ทำการล็อคบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องการซ่อมบ้านนั้น นุ๊ก สุทธิดา ได้ให้ช่างประเมินค่าใช้จ่ายคร่าวๆ ราคาประมาณด้วยภาพถ่าย สูงนับล้านบาทแล้ว สภาพภายนอกบ้านและภายในบ้านแย่มาก และอยากทราบราคาทั้งหมดให้แน่ชัด เลยได้พาช่างเข้ามาดูหน้าดูตีราคาที่แท้จริง

ทั้งนี้ นุ๊ก สุทธิดา ยังได้ตั้งคำถาม ฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดที่เข้ามาจับกุมผู้เช่า ในข้อหาเกี่ยวกับการเสพยาเสพติด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่า ทำไมถึงจับแค่ 11 คน อีกคนนึงเหลือไว้ทำไม และยังามอีกว่า ไม่เห็นสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆ อีกนอกจากการเสพยาใช่หรือไม่ ทั้งที่ถุงมือยางยังถูกวางกลาดเกลื่อนเต็มบ้าน ทำไมถึงไม่เห็น