เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เรียกได้ว่าโดนเรื่องของการส่งข้อความมาคุกคามอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาว อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ  หรือ อร BNK48 แต่เจ้าตัวก็ยังเงียบและไม่ตอบโต้เสมอมา แต่ล่าสุดเจ้าตัวสุดจะทน เตรียมดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ดที่ส่งข้อความมาคุกคามทางเพศ แบบที่เอาจริง

โดยล่าสุดสาว อร ได้โพสต์อินสาแกรมสตอรี่ เป็นข้อความของคนที่ส่งมาให้เธอด้วยถ้อยคำที่คุกคามทางเพศ หยาบคายไม่เหมาะสมต่างๆ นานา พร้อมด้วยแคปชั่นว่า

อยากรู้ไหมว่าสิ่งที่ต้องเจอในแต่ละวัน คืออะไร ฝากกดรีพอร์ตด้วยนะคะ เจอมานานมาก แต่อดทนมาตลอด นี่คือแอคเคาต์แรกที่ออกมาเปิดเผย ถ้าแอคเคาต์อื่นยังส่งมาอีกจะเปิดเผยออกมาเรื่อยค่ะ”

 

 

 

พร้อมทั้งยังขอโทษที่โพสต์ดังลกล่าวทำให้หลายๆ คนเป็นห่วง “อรขอโทษถ้าโพสต์นี้ทำให้ใครหลายคนเป็นห่วง สภาพจิตใจหนูโอเคมาก แต่แค่บางเรื่องเราก็มองข้ามมันไม่ไหวแล้ว และหนูเชื่อว่าไม่ได้มีแค่หนูคนเดียวในวงที่โดนแบบนี้”

ต่อด้วย ขอบคุณที่ทุกคนช่วยกันแคปหลักฐานมาให้ตอนนี้อยู่ในช่วงของการรวบรวมหลักฐานเพราะตนและทางต้นสังกัดตัดสินใจ ดำเนินคดีทางกฎหมาย ภายในวันหรือสองวันนี้และขอให้เคสนี้เป็นตัวอย่างว่าสิ่งที่ทำเป็นสิ่งที่ไม่ดี และถ้ามีอะไรคืบหน้าจะชี้แจงอีกครั้ง