เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตอนเปิดตัวว่าปังแล้ว เพราะเป็นซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง แถมมีสตาร์ระดับแม่เหล็ก ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม เป็นจุดขายพร้อมเสริมทัพด้วยพระเอก สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ และอินดี้ อินทัช ใน Club Friday The Series ผลิตโดย CHANGE2561 ซีรีส์ดราม่าเข้มข้นที่แฟนๆตัวยงยังคงนั่งติดหนึบหน้าจอลุกไปไหนไม่ได้เลย เพราะความสนุกทวีความเข้มข้นได้เดินทางมาถึง Ep.2 เรตติ้งก็ฟาดจุกๆไปเลยถึง 1.089

      ยุ้ย จีรนันท์ “ต้องขอขอบคุณแฟนละคร แฟนคลับทุกคนมากๆนะคะ ที่ชื่นชอบ ชื่นชมผลงาน โลกใบที่สอง ช่วงแรกๆ ก็แอบมีกังวลเหมือนกันว่าฟีดแบ็คจะเป็นอย่างไร คนดูจะชอบหรือเปล่าแต่ตอนถ่ายทำ ทีมงาน ทีมนักแสดงเราทุกคนเต็มที่มาก และพี่หนุ่ย (ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์) ผู้กำกับ คือละเอียดมากในทุกๆซีน ส่วนเสื้อผ้าหน้าผมเรื่องนี้คือเป๊ะ !! มากเพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด เรียกว่าเราทุกคนเต็มที่กับเรื่องนี้มาก

ซึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาทุกฉากก็จัดว่าเข้มข้น ทุกตัวละครเชือดเฉือนอารมณ์กันแบบสุด เลิฟซีนก็ดุไม่แพ้กันแล้ว แต่รับรองว่าสัปดาห์ต่อๆ ไปจะพีคขึ้นไปอีกแต่แอบสปอยนิดๆว่ามาเตรียมลุ้น !! กันว่า ปาน (ยุ้ย) จะถูกสามีจับได้ไหมว่า นอกใจ (ยิ้ม) แต่แน่นอนค่ะ ฉากอารมณ์ที่ผ่านมาเราก็จัดหนัก ฉากฟินๆหวานๆ เราก็จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบให้ไม่ขาด ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับซีรีส์      โลกใบที่สอง ในทุกๆ ตอนต่อไป รับรองว่าครบรสแน่นอนเจอกันทางช่อง ONE31 วัน ศุกร์ นี้เวลา 20.30 น. กับ โลกใบที่สอง ของ ยุ้ย นะคะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online