เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่าชื่นชม สำหรับ ความใจบุญของนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ โดยล่าสุด เฟซบุ๊ค  อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้รายงานว่า สาวอั้ม ได้ส่งตัวแทนเพื่อมาเยี่ยมและมอบเงินให้ อาต้อ ไกรสีห์ แก้ววิมล (นักแสดงอาวุโสที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง กุหลาบเหนือเมฆ..

เนื่องจากเมื่อวันที่ 15 มกราคม นักแสดงอาวุโสได้ติดต่อมาทางเบอร์เก่าที่สาวอั้มใช้ โดยขอเบอร์จากทางค่ายละคร บอกว่าต้องการความช่วยเหลือ โดยบอกว่าไม่สบาย ทั้งโรคหัวใจ / ความดันโลหิต และอีกหลายๆโรค อีกทั้งตอนนี้ก็เดินไม่ค่อยสะดวกจากอาการปวดข้อกระดูก

โดยมีรายละเอียด เต็มๆดังนี้

วันนี้ อั้ม พัชราภา ได้ส่งพี่เต้และหญิงมาเป็นตัวแทนของพี่อั้ม เพื่อมาเยี่ยมและมอบเงินให้อาต้อ (นักแสดงอาวุโสที่เคยร่วมงานกับพี่อั้ม เรื่องกุหลาบเหนือเมฆ) ไว้เป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นค่ะ

เนื่องจากเมื่อวันที่ 15 มกราคม อาต้อได้ติดต่อมาทางเบอร์เก่าที่น้องอั้มใช้ โดยขอเบอร์จากทางค่ายละคร บอกว่าต้องการความช่วยเหลือจากอั้ม โดยอาต้อใช้ชื่อในการแสดง คือ ไกรสีห์ แก้ววิมล หรือที่คุ้นเคยในชื่ออาต้อผมขาวหนวดขาว บอกว่าไม่สบาย ทั้งโรคหัวใจ / ความดันโลหิต และอีกหลายๆโรค อีกทั้งตอนนี้ก็เดินไม่ค่อยสะดวกจากอาการปวดข้อกระดูก น้องอั้มเลยขอให้พี่เต้กับหญิงเป็นตัวแทนไปเยี่ยมอาต้อ พูดคุยถึงโรคที่เป็น การกินการอยู่รวมถึงเวลาอาต้อไปหาหมอ และได้พูดคุยถึงครอบครัวและลูกอีกด้วยประมาณนึง แต่ตอนนี้อาต้อได้มาอาศัยอยู่ในอู่ซ่อมรถที่เจ้าของได้แบ่งห้องพักของช่างให้อยู่ บางวันก็อาศัยข้าววัดกิน บางวันคนที่อยู่แถวนั้นก็แบ่งปันอาหารให้กินด้วย แต่อาต้อจะลำบากเวลาขึ้นลงจากห้องพักเพราะอาต้อพักชั้น 2 ข้างล่างเป็นใต้ถุน ปัจจุบันอาต้อมีแค่รายได้จากเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เดือนละ 700 บาท