เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หากพูดถึงคู่จิ้นแล้วก็มีหลายคู่เลยนะคะที่เคมีเอากั๊นเอากันจนทำให้แฟนคลับอย่างเราๆเนี่ยฟินจิกหมอนขั้นรุนแรงจนอยากให้กลายมาเป็นคู่กันในชีวิตจริงแบบสุดๆไปเลยค่า แต่ก็ยังมีอีกหลายคู่เลยนะคะที่นอกจากความสนิทสนมจากการร่วมงานกันแล้วระหว่างการทำงานยังเกิดความประทับใจ และก่อนเกิดเป็นรู้สึกความพิเศษระหว่างคนสองคน งู้ยยยยฟินขั้นสุดดดเลยค่าาา เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเจ๊ว่าเราไปดูคู่ดาราที่พัฒนาความสัมพันธ์จากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงกันเลยค่าคู๊ณณณณ

1.ใหม่ ดาวิกา กับ เต๋อ ฉันทวิชช์

มากันที่คู่รักคู่แรกของโพลนี้ก็คือคู่ของหนุ่มหน้ามนคนอารมณ์ดีอย่างหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” กับนางเอกพันล้านอย่างสาว “ใหม่ ดาวิกา” เพราะหลังจากมีละครคู่กันก็มีโมเมนต์หวานๆทั้งนอกจอและในจอพร้อมคำเรียกกันสุดน่ารักอย่างคำว่า “ลุง” ที่สาวใหม่ใช้เรียกหนุ่มเต๋อฟินสุดๆไปเลยค่า จนกระทั่งมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่เริ่มศึกษาดูใจกันทำให้แฟนๆอิจฉาตาร้อนไปตามๆกันเลยค่า

2.ญาญ่า อุรัสยา กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ

มาต่อกันที่คู่จิ้นสุดน่ารักระหว่างพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ”กับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่เลยนะคะที่กลายมาเป็นคู่จริงกันแล้วเจ๊ล่ะเขิลแทน ถึงแม้คู่นี้จะไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้แฟนคลับเห็นมากหนักแต่ถ้าได้มีการปล่อยรูปออกมาแล้ว เจ๊บอกเลยนะคะว่าฟินนนถึงดาวอังคารได้เลยนะคะเนี่ยย

3.หมาก ปริญ กับ คิม คิมเบอร์ลี่

มาถึงคู่นี้กันบ้างค่าสำหรับพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” กับนางเอกสาว “คิม คิมเบอร์ลี่” เป็นคู่จิ้นที่กลายมาเป็นคู่จริงอีกคู่ที่เรียกได้ว่าหวานจนน้ำตาลเรียกพี่มากๆเลยนะคะ เจ๊อิจฉามากกกกเข้าไปส่องในอินสตราแกรมทีไรเนี่ยอยากมีแฟนกะเค้าบ้างนะคะ

4.พุฒ พุฒิชัย กับ จุ๋ย วรัทยา

มาถึงคู่ที่เปลี่ยนจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงแถมยังสานฝันต่อจนเข้าพิธีวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าสำหรับดีเจหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย” กับนางเอกหน้าคม “จุ๋ย วรัทยา” เป็นอีกคู่ที่เริ่มความสัมพันธ์จากการเป็นคู่จิ้น ทำงานด้วยกันไปๆมาๆก็ก่อเกิดความพิเศษต่อกันจนกลายมาเป็นคู่จริงที่หวานมากๆอีกคู่เลยค่าแถมคู่นี้ก็ขยันเติมความหวานให้กันและกันอย่างม่ขาดสายเจ๊ฟินมว๊ากกกก

5.ก็อต อิทธิพัทธ์ กับ ริชชี่ อรเณศ

มาถึงคู่จิ้นคู่สุดท้ายที่เรียกได้ว่าเพิ่งจะขยับความสัมพันธ์จากคู่จิ้นกลายมาเป็นคู่จริงกันแล้วค่ะคู๊ณณณคือคู่ของหนุ่ม“ก็อต อิทธิพัทธ์”กับสาว“ริชชี่ อรเณศ” ซึ่งเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆก็เชียร์กันเสมอต้นเสมอปลายมากๆเพราะโมเมนต์หวานๆที่ดูยังง๊ายยังไงก็มีความพิเศษมากกว่าพี่น้องแน่นอนค่า ซึ่งตอนนี้ควาามสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ขยับขึ้นมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าาา เจ๊เลิฟมากๆค่า