เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทุกคนรู้จักเธอในนาม เนเน่ พรนับพัน หรือ เนเน่ ผู้เข้าแข่งขันในรายการ CHUANG 2020 และเป็นผู้ชนะด้วยในการได้เดบิ้วเป็นศิลปินที่จีน ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเธอจะไปเป็นครูผู้ช่วยในรายการ CHUANG 2021 อย่างไรก็ตามนั้นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นวันนี้คือแฟชั่นของสาวเนเน่ ช่างปัง สวย น่ารักอะไรขนาดนั้น

 

มาดูที่ลุคแรกกันเลย เปรี๊ยวซ่ามากมาย กางเกงขาสั้นสีดำ ตัดกับเสื้อสีขาวข้างใน มีเสื้อคลุมเพื่อเพิ่มความสบายตาด้วยเสื้อคลุมสีน้ำเงิน กระเป๋าสีพาสเทลหน่อยๆ รองเท้าผ้าใบที่เหมาะกับความเร่งรีบในการทำงาน เพื่อความสะดวกสบาย พร้อมถือหมอนสำหรับหนุนคอแบบชิคๆ

ลุคที่ 2 เสื้อคลุมกันหนาวไซส์ใหญ่ คลุมถึงหัวเข่าเลยก็ว่าได้ มากับถุงน่องสีดำบางๆกันหนาว ผ้าพันคอสีเทาเพื่อตัดกับสีชุดสีดำทมึน  และยังไม่พอกับกระเป๋าที่เธอสะพายอยู่ ของGucci เลยนะจ๊ะ

มาต่อกันที่ลุคที่ 3 ลุคซ่อนรูปก็ว่าได้ แทบจะไม่เห็นเนื้อหนังกันเลย แต่อย่างไงละความสวย เซ็กซี่ของเธอก็ทะลุออกมาได้ ด้วยผมยาวตรง ถักผมด้านข้างสีขาวหนึ่งช่อ เสื้อแขนยาวข้างใหลายลูกไม้ เสื้อคลุมข้างนอกกับโบว์อันใหญ่สีดำของเขา มาพร้อมกับกางเกงขายาวสุดเปรี๊ยวสไตล์เนเน่ พร้อมโทรศัพท์มือถือเป็นพร๊อบเก๋ๆ

มาต่อกันที่ลุคที่ 4 ลุคกันหนาวในอากาศติดลบ จะติดลบขนาดไหนเนเน่ก็ไม่หนาว ลุคนี้มิดชิดเข้าไปกว่าชุดก่อนหน้า มาด้วยโทนสีนูด สีเนื้อ เบาๆ แต่ความเบาของสี ไม่สามารถระบุความหนักของเสื้อได้ เสื้อคลุมตัวใหญ่คลุมมาถึงหัวเข่า กับกางเกงขายาวสุดเฟี๊ยว ซ่อนด้วยเสื้อคอเต่าข้างในสุดอีกหนึ่งแมท จบด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวสุดปัง และในยุคนี้ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ แมส!