เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พระนางต่างวัยที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” เเละหนุ่มหล่อสายเกาหลีอย่าง “กองทัพ พีค” ที่ตอนนี้ทั้งคู่กำลังจะมีละครเรื่อง “ให้รักพิพากษา Dare To Love” ที่แฟนๆกำลังจะได้รับชมกันในเร็วๆนี้ ซึ่งในละครเรื่องนี้นางเอกสาวอย่าง “เบลล่า” ก็ได้รับบทเป็นทนายความสาว ส่วนทางด้านหนุ่ม “กองทัพ พีค” รับบทเป็นหนุ่มนักเรียนนั่นเองจ้า

 

 

เเละล่าสุด!! ได้มีการปล่อยภาพของสาว “เบลล่า” จากฉากหนึ่งในละครออกมาให้แฟนๆได้รับชมกันเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยเบาๆก่อน ซึ่งภาพนี้จะเห็นว่าสาวเบลล่านั้นยืนอยู่ในห้องทำงาน ในลุคชุดสูทสีฟ้าสุดสง่างาม เเต่ๆๆ!! ที่แฟนๆหลายคนกลับโฟกัสผิดจุดซะนี่ แทนที่จะโฟกัสไปที่หน้าสวยๆของสาวเบลล่า แต่ดั๊นนไปโฟกัสเข้าที่ “กรอบรูปข้างหลังของเบลล่าซึ่งเป็นภาพที่เธอได้ไปเที่ยวที่ไอซ์เเลนด์กับ พี่เวียร์ เเละเพื่อนๆ” นั่นเองค่า

 

ภาพนี้ของ เบลล่า เเฟนๆโฟกัสด้านหลัง กรอบรูปนี้มันคุ้นๆนะ

 

 

 

 

 

 

ภาพนี้ของ เบลล่า เเฟนๆโฟกัสด้านหลัง กรอบรูปนี้มันคุ้นๆนะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพนี้ของ เบลล่า เเฟนๆโฟกัสด้านหลัง กรอบรูปนี้มันคุ้นๆนะ ภาพนี้ของ เบลล่า เเฟนๆโฟกัสด้านหลัง กรอบรูปนี้มันคุ้นๆนะ ภาพนี้ของ เบลล่า เเฟนๆโฟกัสด้านหลัง กรอบรูปนี้มันคุ้นๆนะ ภาพนี้ของ เบลล่า เเฟนๆโฟกัสด้านหลัง กรอบรูปนี้มันคุ้นๆนะ ภาพนี้ของ เบลล่า เเฟนๆโฟกัสด้านหลัง กรอบรูปนี้มันคุ้นๆนะ

by TVPOOL ONLINE