เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      เรียกได้ว่าฉาวหลายระลอก ภายหลังจากที่มีข่าวฉาวภาพหลุดต่าง ๆ นานา แถมที่เพจ IG แฉภาพและพฤติกรรม ของสาว “น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ” รองอันดับ2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014
 
     
หลังจากเป็นข่าวฉาวเจ้าตัวได้เก็บตัวเงียบ ปล่อยให้เพื่อนนางงาม อย่างรองอันดับที่1 แอลลี่ พิมบงกช และเพื่อนที่ได้รางวัลพิเศษต่างๆ ออกงานขอบคุณสื่อ และอีเวนท์ต่างๆ โดยไร้เงาของสาว”น้ำเพชร”  จนมีกระแสว่า น้ำเพชร ถูกปลดจากตำแหน่งไปเงียบๆแล้ว

     เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2557 ได้มีภาพน้ำเพชรไปร่วมงานที่ประเทศลาวในฐานะรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 โดยไม่มีมงกุฎและสายสะพายไปด้วย แถมด้วยงานกรรมการตัดสินดาวเดือนในสถาบันการศึกษาที่”น้ำเพชร” เรียนอยู่  และล่าสุดกับการออกงานอีเวนท์โชว์เดี่ยวไร้ทีมเพื่อนนางงามรุ่นเดียวกัน เป็นงานผลิตภัณฑ์เสริทอาหารสำหรับท่านชาย  แถมดอดแชะภาพคู่กับ สาว บุ๋ม ปนัดดา อีกด้วย

      จนทำให้หลายคนสงสัยว่า สรุปแล้ว เธอถูกปลดตำแหน่งแล้วหรือยัง!!  เธอรับงานเองโดยไม่ได้ผ่านกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์หรือไม่  และทำไมระยะหลังเธอไม่เคยออกงานกับเพื่อนนางงามเลย 

     ภายในงานนี้เจ้าตัวเผยด้วยว่า
       “สำหรับข่าวที่ออกมา ก็ต้องยอมรับและหนีไม่ได้ แต่ก็ต้องทำทุกวันให้ดีที่สุด กับตำแหน่งตอนนี้ยังไม่มีการขยับขยายแบบ “ฝ้าย เวฬุรีย์” เคยมีความคิดจะสละตำแหน่ง แต่ตอนนี้เราได้ทำความฝันให้เป็นจริงแล้ว อยากจะสานฝันตนเองต่อไป ซึ่งทุกอย่างขึ้นกับผู้ใหญ่ตัดสินใจ ส่วนเรื่องที่มีภาพเซ็กซี่ ไม่เคยปฏิเสธว่าไม่เคยทำพริตตี้ ยอมรับว่าเป็นตัวเองค่ะ ก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอดีตได้ ขอเปลี่ยนแปลงตนเองดีกว่า สิ่งที่ทำไปเพราะตนเองยังเด็ก ไม่มีคนสกรีนงานให้ และทำเพราะอยากช่วยแม่ที่กำลังป่วย ด้านผู้ใหญ่ได้มีพูดคุยแล้ว เราก็บอกความจริงไป ก็ขอโอกาสได้มีที่ยืนในวงการด้วย”

     แต่งานนี้ผู้จัดการกองประกวด คุณประณม ถาวรเวช ชี้แจงว่า ยังรอคุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ที่ติดภารกิจที่ต่างประเทศอยู่ว่าจะลงดาบหรือไม่?? ลุ้นต่อไปนะจ๊ะ 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online