เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด กับประเด็นรีวิวิอาหารเสริมของพิธีกรชื่อดัง “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ที่ออกมาไลฟ์สดพูดคุยสรรพคุณว่า “ถ้ากิน 1 กล่องนี่คือรู้เรื่อง 3 กล่องก็คือกราบสวัสดี กรอบหน้าชัด เหนียงหาย หน้ายก ตาที่เคยตก ก็เป็นตา 2 ชั้น รอยขมวดคิ้วหาย ร่องแก้มตื้น จมูกเป็นสัน”รวมถึงประสบการณ์ตรงจากลูกค้าที่ทานจริงว่า โควิด มะเร็ง โรคซึมเศร้า หายเป็นปลิดทิ้ง ด้าน ปคบ. เตรียมเรียก กาละแมร์ มาให้ปากคำ ปมอวดอ้างสรรพคุณเกินจริง เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ภายในสัปดาห์นี้

ล่าสุดเพื่อนซี้ “มดดำ คชาภา” ออกมาวิจารณ์ถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการแฉว่า”ตนรู้จัก กาละแมร์ ดี ซึ่งเจตนาเขาไม่ได้เลวร้าย อยู่ที่ว่าวันนี้ นาง เจออะไรมากกว่าโดย กาละแมร์ ขายของของนางมานานแล้ว แต่ทุกวันนี้การตัดคลิปสั้นๆ มันจะเป็นการฆ่าคน และคนก็ชอบเสพข่าวแบบสั้นๆ”

เมื่อก่อน กาละแมร์ ไม่ยอมไปหาหมอ และพักหลังเพิ่งไปทำเลเยอร์ โดย กาละแมร์ เป็นคนชอบออกกำลังกาย ไม่กินเนื้อสัตว์ และนางก็กินผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของตนเอง พิสูจน์ว่า เห็นผลได้จริง

 

งานนี้ทำเอาโลกทวิตเตอร์กลับมาร้อนระอุอีกครั้ง ถล่มพิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” ยับไม่แพ้กันว่า พอเป็นเพื่อนกันก็พูดเข้าข้างแบบไม่ลืมหูลืมตา ผิดก็คือผิด ไม่ใช่บอกเจตนาดี ถ้าคนไม่รู้แล้วนำไปใช้แบบๆผิด ใครจะรับผิดชอบ

ซึ่งการโฆษณาเกินจริงเหมือนกับการลอกลวงผู้บริโภค และเป็นการฆ่าคนทางอ้อม ต่อให้ตัดคลิปสั้น 3 วินาที กล้าบอกได้ยังไงว่า รักษาโรคโควิด โรคไต โรคเบาหวาน และโรคซึมเศร้าได้ อีกทั้ง มดดำ เป็นพิธีกรรายการ ควรพูดเป็นกลางๆ ไม่ใช่พยายามแถแทนเพื่อน