เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ดาราและพิธีกรชื่อดัง โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว boompanadda ระบุว่า “เหลือบชั่วในวงการบันเทิง ต้องเข้าคุก” พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า “งานนี้ขอเอาชีวิตเข้าแลก” ส่งผลให้เกิดกระแสความสงสัยว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใครนั้น จนไปถึงการเข้าจับกุมโมเดลลิ่งดังกล่าวที่มีภาพหลักฐานการอนาจารเด็ก! และเกี่ยวข้องกับคนในวงการบันเทิงหลายคน ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้แถลงข่าวถึงเรื่องนี้กับกองทัพสื่อมวลชนว่า

ผู้ชายคนนี้อยู่ที่หาดใหญ่ สงขลา พฤติกรรมของผู้ชายคนนี้คือ ทำงานโมเดลลิ่งมาเป็น 10 ปี แล้วเป็นโมเดลลิ่งใหญ่ของทางภาคใต้ โดยที่ผู้ชายคนนี้เปิดบริษัท แล้วให้เด็กๆ มาเรียนแอ็กติ้ง เรียนการแสดง เรียนการเดินแบบ พ่อแม่เด็กส่งมาเรียนเยอะมาก และมีการให้ค้างคืนอยู่ที่บ้านผู้ชายคนนี้บางกรณี แต่บางกรณีก็ไม่เป็นแบบนั้น

คือเรื่องนี้บุ๋มได้รับเรื่องมาประมาณหนึ่งเดือนแล้วค่ะ มันเป็นเรื่องที่เราเองก็รับไม่ได้เพราะ เขาเป็นโมเดลลิ่งที่จัดประกวดเด็กรับสอนเดินแบบแล้วก็ทำงานใหญ่ๆ เยอะมากตามภาคใต้ แล้วเด็กอยู่ในสังกัดเขาเยอะมากแต่ที่สำคัญคือรูปที่เราเจอคือเป็นรูปอนาจารค่ะ ในการอนาจารเด็กและก็ต่ำกว่า 12 เยอะแยะมากมายเลยทั้งเอาเด็กมาถ่ายเป็นนู้ด หรือว่าถ่ายอวัยวะเพศ  เราจะยอมให้อนาคตของเด็กต่อไป โดนผู้ชายคนนี้กระทำแบบนี้อีกเหรอ สิ่งที่เขาทำมันหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการละเมิดเด็ก อนาจารเด็ก มีการถ่ายภาพอวัยวะเพศของเด็ก แล้วก็ส่งในกลุ่มไลน์ของเขาเอง 

มีทั้งเก็บภาพของตัวเอง และเก็บภาพของเด็กทั้งมีสติและไม่มีสติ แล้วถ้าเกิดคุณได้เห็นภาพแบบนั้นอย่างที่บุ๋มเห็น บุ๋มถึงเขียนไงคะว่าขอเอาชีวิตเข้าแลก บุ๋มจะไม่ยอมให้เด็กคนไหนมาโดนแบบนี้อีกเด็ดขาด นี่คือเหลือบของวงการบันเทิงที่มีมานานเป็น 10 ปี หลายคนรู้ข่าว หลายคนรู้ประวัติ หลายคนรู้ว่าเขามีทำแบบนี้ แต่ไม่เคยมีใครกล้าจะไปบุกจับเขา เมื่อคืนนี้มีการประสานงานกับ สภ.หาดใหญ่ ได้มีการจับกุมผู้ชายคนนี้

อย่าให้ผู้ชายคนนี้ออกมาจากคุกแล้วทำร้ายเด็กอีกเลย และนี่คงเป็นเรื่องที่ได้ยินมานานในวงการบันเทิง แต่เราไม่เคยจับได้คาหนังคาเขาแบบนี้มาก่อน ขอร้องนะคะในการช่วยบอกข่าวว่าเด็กคนไหนเคยโดนแบบนี้

ลูกหลานถ้าหนูโดนบอกพ่อแม่หนูเลยค่ะ ว่าผู้ชายคนนี้เคยทำอะไรหนูมาบ้าง อย่าให้เขาไปทำเด็กคนอื่น เราต้องช่วยกัน ดูแลวงการบันเทิงดูแลวงการตรงนี้ต่อไป 

คำว่าคนในวงการไปเกี่ยวข้องหมายถึงว่า ไปทำงานร่วมกับเขา แล้วก็ถ่ายรูปร่วม โดยหลายคนเข้าใจว่าเป็นทีมงานเดียวกันหรือเปล่า ทำงานบริษัทเดียวกันหรือเปล่า อยากให้คนในวงการบันเทิงที่รู้จักผู้ชายคนนี้ออกมาชี้แจงด้วยว่ารู้จักหรือไม่

แต่บุ๋มเชื่อว่าที่บุ๋มโทรเช็ก ดาราเด็กของเราเขาบอกว่าแม่ประกบลูกตลอด เขาขอถ่ายรูป เขาจ้างน้องบ่อยมาก แต่ไม่ยุ่งเกี่ยวกันเลย อันนั้นคือปลอดภัย

ส่วนคนในวงการบันเทิงไม่แน่ใจ อันนี้ถึงบอกว่าบุ๋มยังไม่ได้ดูรูปร้อยกว่าคนที่โดน ถ้าไม่ติดโควิดบุ๋มอยู่หาดใหญ่แล้วแน่นอน…

ชมคลิปบุ๋มแถลงแบบจัดเต็มได้ที่ : https://fb.watch/37Wzz0ek6x/