เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าทั้งงงทั้งขำในเวลาเดียวกัน สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เอกชัย ศรีวิชัย ที่ถูกคนปลอมเฟซบุ๊กชื่อตัวเอง โทรมาด่าแบบไฟแลบเลยทีเดียว โดยในเฟซบุ๊กของ บุญรอบ ศรีวิชัย ได้โพสต์คลิป พร้อมกับเขียนถึงเรื่องนี้ว่า “ถ้าเขาคือเอกชัย กูคือใคร?.ปลอมเฟส กู ยังคอลมาด่ากู.สรุปคือ งง..5555+++ ขำตรงด่ากูฉอดๆ พอเปิดกล้องเจอหน้า เงียบ…555 ใครที่เฟสนี้ทักไปไม่ใช่ป๋าเล่นนะครับ”

โดยในคลิปนั้นเป็นคลิปที่ เอกชัย ศรีวิชัย ตัวจริง กำลังเจรจากับ เอกชัย ศรีวิชัย ตัวปลอมที่เป็นผู้หญิง โดยตัวจริงได้ถามตัวปลอมว่า เป็นบ้าอะไร ปลอมเฟซบุ๊กมาแล้วมาขู่ ทางด้านตัวปลอมก็ด่ากลับแบบไฟแลบว่า จะเป็นเอกชัย ศรีวิชัย ได้ยังไง เพราะนั่นเป็นเฟซบุ๊กชื่อ บุญรอบ ทำเอาเอกชัยจริงถึงกับหันมาถามทีมงานรอบข้างว่า “ตกลงกูเป็นใคร”

จากนั้น เอกชัย ก็ได้กดวิดีโอคอลเพื่อเปิดกล้อง เมื่ออีกฝ่ายเห็นถึงกับพูดไม่ออก และเงียบไปชั่วขณะ ทำเอาทีมงานที่อยู่รอบตัวเอกชัยตัวจริงถึงกับขำลั่นออกมา และเอกชัยก็ได้ถามว่า เอารูปตนเองไปใช้ทำไม ด้านฝั่งนั้นก็ยังถามต่อว่า ใช่ เอกชัย ศรีวิชัย จริงเหรอ งานนี้ทำเอาตัวจริงใจเต้นเลยทีเดียว เพราะกำลังงงว่า แล้วสรุปแล้วตัวเองเป็นอะไรกันแน่

ชมคลิป