เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้เจ้จะพาทุกคนๆไปติดตามเรื่องราวของอดีตพิธีกรชื่อดัง  “สรยุทธ สุทัศนะจินดา ” ที่มีข่าวว่าใกล้ออกเรือนจำแล้ว ในปี 2566

นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ถูกขังอยู่ภายในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ โดยถูกศาลพิพากษาจำคุก6 ปี 24 เดือน

เมื่อวันที่ 21 ม.ค.2563 ที่ผ่านมา และได้รับการพระราชทานอภัยโทษ โดยการลดโทษมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อช่วงเดือน ส.ค.2563

 

และก็ได้ลดวันต้องโทษ ตามพระราชกฤษฎีกาพระราชทานอภัยโทษ พ.ศ.2563 เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ ทำให้โทษของนายสรยุทธเหลือจำคุก 2 ปี 8 เดือน จะพ้นโทษในปี 2566 ส่วนการพักโทษกรณีพิเศษ เป็นอำนาจของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม

การพักโ ท ษนั้นจะมีคณะกรรมการพักการลงโ ท ษพิจารณาการพักการลงโ ท ษผู้ต้อง ขั ง ทั่ วประเทศ ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับการพักโ ท ษจะต้องติดกำไลอีเอ็ม

ซึ่งมีการคาดว่า ในเดือนมีนาคม 2564 นายสรยุทธ อาจจะได้ออกมาจากเรือนจำ ทั้งนี้ พระราชกฤษฎีกาพระราชทานอภัยโ ท ษ 2563

จะมีผู้ต้องขังได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือuจำ ประมาณ 30,000 รายจากเรือนจำทั่วประเทศ ตามมาตรา 6 นอกจากนี้ ยังมีนักโทษ เด็ดขาดที่ได้รับสิทธิ เข้าหลักเกณฑ์ลดวันต้องโทษตามพระราชกฤษฎีกาฉบับดังกล่าวอีกกว่า 200,000 ราย

หากนายสรยุทธพ้นโทษ ออกมา เชื่อว่าคงจะมีการเดินทางไปทำบุญสร้างกุศลครั้งใหญ่ นานถึง 3 เดือนเลย จากที่มีการให้สัมภาษณ์เอาไว้

และที่หลายคนเฝ้ารอ นั่นก็คือการคืนจอของนายสรยุทธ ว่าจะตัดสินใจไปในทางใด จะหวนคือจออีกครั้งหรือไม่ เพราะยังมีเหล่าบรรดาแฟนคลับทั่วประเทศ

ที่ยังคงรอคอยการหวนคืนจอของนายสรยุทธ เพราะมีอยู่ช่วงนึงนายสรยุทธ ได้จัดรายการในเรือนจำ ชื่อรายการว่า “เรื่องเล่าชาวเรือนจำ”
โดยมีนายสรยุทธทำหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ สำหรับเนื้อหาของรายการ จะให้ความรู้กับผู้ต้องขังในเรือนจำ ทั้งเรื่องโควิด

และการทำความเข้าใจกับผู้ต้องขังกรณีงดเยี่ยมญาติในช่วงนี้ นอกจากนี้ในรายการจะเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ มาให้ความรู้กับผู้ต้องขังเพิ่มเติมด้วย

ทำให้ตอนนั้นมีกระแส อยากให้นายสรยุทธได้คืนจอ กลับมาเป็นผู้ประกาศข่าวอีกครั้ง เพราะตอนที่ติด คุ ก สรยุทธ ก็ยอมรับโทษแบบแมนๆ

ไม่หนี คุก ยอมรับโทษจนครบ ทำตัวดีไม่มีอภิสิทธิ์ ใช้ชีวิตทุกนาทีมีประโยชน์ต่อสังคม ถึงได้มีแฟนคลับเหนียวแน่นมากมาย ก็คงต้องมาจับตาดูต่อไปว่าสุดท้ายแล้ว สรยุทธ จะกลับมาหรือไม่