เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ดีเจมะตูม ออกมาเผยว่า ตอนนี้ติดโควิด 19 แล้ว และมะตูมก็ได้ออกมาเผยไทม์ไลน์แบบละเอียดยิบ ส่วนเพื่อน ๆ ที่ใกล้ชิดกับมะตูม ทั้ง แต้ว ณฐพร, ดีเจพุฒ-จุ๋ย วรัทยา, มดดำ คชาภา และคนอื่น ๆ ต่างทยอยกันไปตรวจหาเชื้อโควิดกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข่าวจากรายการ ข่าวใส่ไข่ ซึ่งมีช่วงหนึ่งของรายการที่พิธีกรในรายการหลุดปากออกมาว่า “เขาไปเชียงใหม่แล้วไปภูเก็ตก่อน” ซึ่งพอย้อนไปดูในอินสตาแกรมของมะตูม ก็จะพบว่า

เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2564 มะตูมได้เช็กอินที่สนามบินสุวรรณภูมิ แต่ไม่ได้ระบุจุดหมายปลายทาง
วันที่ 4 มกราคม มะตูมก็เช็กอินที่ภูเก็ต ในงานปาร์ตี้ล่องเรือยอชต์กับเหล่าเพื่อน ๆ ดารากว่า 20 คน
วันที่ 5 มกราคม ดีเจมะตูมก็ไปเจอต้นหอม ศกุนตลา

ซึ่งเมื่อดีเจมะตูมกลับมาจากการไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้วก็ควรที่จะกักตัวเอง แต่วันที่ 9 มกราคม 2564 มะตูมยังออกไปรับประทานอาหาร จัดงานเลี้ยงวันเกิด จนติดเชื้อ

ด้าน ดีเจมะตูม ได้โฟนอินเข้ามาในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ บอกว่า เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 ปกติตนจะจัดงานวันเกิดอย่างใหญ่โต แต่ปีนี้ด้วยสถานการณ์ที่มันไม่ปกติก็เลยจัดงานวันเกิดแบบกินข้าวเล็ก ๆ กับคุณแม่ และมีเพื่อนสนิทมากินข้าวด้วยเท่านั้น อย่างไรก็ตาม พอคนอื่นทราบข่าวว่าตนจัดวันเกิดก็อยากจะมาเซอร์ไพรส์ ส่งดอกไม้ ส่งของขวัญ ส่งเค้กมาให้ ทำให้วันนั้นมีทั้งสิ้น 13 คน

อย่างไรก็ตาม จากที่ตนไปต่างจังหวัดมา และสถานการณ์โควิดใน กทม. ก็ค่อนข้างแย่ ตนก็งดรับงานหลังจากนั้นและอยู่กับบ้าน จนกระทั่งมารับงานอีกทีคือวันที่ 18 มกราคม และในวันที่ 19 มกราคม เพื่อนที่ไปงานวันเกิดของตนก็มาบอกว่าติดโควิดนะ ตนจึงไปตรวจและเจอเชื้อ แต่ทุกคนก็ยังคงต้องรอ 14 วัน

อย่างไรก็ตาม มะตูม บอกว่า ตนอยู่ภูเก็ตตั้งแต่วันที่ 1-4 มกราคม 2564 ซึ่งทุกอย่างในตอนนั้นเป็นปกติ มีแต่คนสนิท ไม่มีคนนอก และมั่นใจว่าตนรับเชื้อวันที่ 9 มกราคม โดยหลังจากเหตุการณ์ไปภูเก็ตนั้น ตนก็ไปเชียงใหม่ต่อ แต่ตนอยู่แต่โรงแรม ไม่ได้ไปไหน เพราะตอนนั้นเชียงใหม่มีการล็อกดาวน์ ส่วนที่ข่าวออกมาว่าตนไปเที่ยวสถานบันเทิง วอร์มอัพ ซึ่งจริง ๆ แล้วตนไม่ได้ไป และต้องขออภัยคนเชียงใหม่และภูเก็ตด้วย

 อีกอย่างตอนที่ไปนั้น ภูเก็ตและเชียงใหม่ไม่ใช่พื้นที่สีแดงแต่อย่างใด และคนที่ไปปาร์ตี้มีแค่ตนติดคนเดียว คนที่เหลือไม่ติด

ส่วนเรื่องแต้วนั้น ตนเสียใจมาก เพราะตนไม่รู้ว่าติดโรค แล้วไปเจอแต้ว มีการถอดแมสก์ เต้น TikTok กัน และทำให้ตนรู้สึกผิดกับเพื่อนมาก ตนติดแล้ว ตนไม่อยากให้มันเกิด และอยากให้ทุกคนระวังกัน อยากขอโทษสังคมในเรื่องไทม์ไลน์ที่อาจจะชะล่าใจไปบ้าง ตนยอมรับเลยว่าไม่ได้อยู่บ้านตลอด มีไปนั่นไปนี่บ้าง แต่อยากจะให้ทุกคนระมัดระวัง เพราะโควิดรอบนี้ระบาดง่ายกว่ารอบแรกมาก ๆ

TV Pool Online