เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาสาวแซ่บยืนหนึ่งอย่าง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ถึงกับทนไม่ไหว เมื่อมีคนโพสต์แขวะเธอว่าชีวิตมีแต่เซ็กส์กับความโชคดีที่มีสามีรวย แถมยังเหน็บแรงเรื่องการทำศัลยกรรม จน ปุ้มปุ้ย ต้องโพสต์สวนกลับว่า การดึงให้คนอื่นต่ำลง มันทำให้คุณสูงขึ้นเท่าไร พร้อมยืนยันว่าตนเป็นทำทำงานตั้งแต่เด็ก ส่วนสามีก็ไม่ได้รวย แต่มีสามีที่ดี และแม้ว่าสามีจะรวยก็ไม่คิดหยุดทำงานด้วยตัวเอง

ล่าสุด (22 มกราคม 2564) ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา พร้อมด้วย กวินท์ ดูวาล สามี ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก Pantipa.a ถึงพวกนักเลงคีย์บอร์ดทั้งหลาย พร้อมยืนยันว่าสิ่งที่ให้สัมภาษณ์ไปแต่ละครั้งเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในชีวิตของตน เป็นการเอนเตอร์เทนผู้ฟังเท่านั้น ในชีวิตจริงยังมีอีกหลายด้านหลายมุมที่คนอื่น ๆ ไม่รู้

ฉะนั้น คนที่ไม่รู้จักหรือไม่สนิท ไม่ควรกล้าที่จะมาวิจารณ์คนอื่น มองให้ดี ๆ ที่ว่าคนอื่นเพราะอิจฉาหรือไม่ ส่วนตนไม่เคยอิจฉาเวลาใครได้ดี กลับมองเขาเป็นแรงผลักดันให้ตัวเองมากกว่า แต่ตนยอมรับว่าอยู่ในจุดนี้ก็มีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ หลายครั้งคนที่ชอบตนออกไปคอมเมนต์ปกป้อง ไปคอมเมนต์สู้กับคนพวกนั้น แต่กลับโดนถล่มกลับ ซึ่งตนก็ไม่โอเค และไม่อยากให้คนที่รักและติดตามตนก็ต้องมาเสียจิตกับเรื่องแบบนี้

ด้าน กวินท์ ดูวาล ได้กล่าวถึงคนที่ว่าภรรยาขี้อวดสามีรวยนั้น ต้องเล่าก่อนว่า ตนเคยไม่มีเงิน ช่วงหนึ่งเคยไม่มีเงิน ปุ้ยก็ให้เงินวันละร้อย เอาไว้กินข้าว เพราะฉะนั้นถ้าตอนนี้จะให้ภรรยาบ้าง ก็คงไม่ผิด มันเป็นเรื่องของตน ที่ผ่านมาตนไม่ได้รวยตั้งแต่แรก ตนขยันทำงาน หาเงิน ดิ้นรนสู้ชีวิตจนถึงวันนี้ เพราะฉะนั้น การที่ปุ้ยจะอวดหรือภูมิใจในตัวกวินท์ มันไม่ใช่เรื่องแย่

จากนั้น กวินท์ ก็หันไปลูบหัวปุ้มปุ้ยแล้วพูดว่า “แรงภายนอก นุ่มภายใน เธออ่ะ” ทำเอาภรรยาสาวยิ้มออก อย่างไรก็ตาม มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจสามีภรรยาคู่นี้จำนวนมาก และบอกให้ปล่อยผ่าน อย่าไปสนใจพวกเกรียนที่เข้ามาป่วนชีวิต

มีคลิป