เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีนี้ บุ๋ม ปนัดดา นำทีมเข้าจับกุม โมเดลลิ่ง นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ อายุ 54 ปี ข้อหาพาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีเพื่อไปอนาจาร พร้อมเจ้าหน้าที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จากครั้งแรกพบภาพและคลิปเพียงแค่ 10 ราย กระทั่งตำรวจพบหลักฐานในคอมพิวเตอร์พบเด็กผู้เสียหายอีกเป็น 100 คน

และในวานนี้ 21 มกราคม 2564 นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ ได้รับการประกันตัวชั่วคราว โดยใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 200,000 บาท

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ทนไม่ไหวออกมาไลฟ์เฟซบุ๊ก เปิดใจว่า “เครียดมาประมาณ 1 เดือนแล้ว ตั้งแต่เห็นรูป เห็นคลิป อะไรต่างๆ ไม่สบายใจเลยกับคดีนี้ แต่ก็มีเหมือนหลายเคสที่เราผ่านกันมาได้ เช่น เคสหมอสูติฯ ที่นครสวรรค์ได้ใช่ไหม นั่นเราก็สู้กันมา แต่เคสนี้เราก็มานั่งคิดว่า ทำไมคนคนหนึ่ง ถึงทำชั่วมาได้ 20 ปีอ่ะ โดยที่ไม่มีใครเอาเขาเข้าคุกเลยหรอ ทำไมพ่อแม่เด็กไม่รู้จริงๆ หรือเด็กไม่กล้าเล่าหรอ”

บุ๋ม ปนัดดา – “และอย่าไปโทษพ่อแม่นะ ที่เขาผลักดันลูกอยากดัง แต่มันผิดที่คนชั่วนะ ที่ใช้เส้นทางนี้ไปทำเรื่องชั่วๆ ดังนั้นเครียดตั้งแต่เอาชื่อตัวเองใส่ลงไปตอนแจ้งความ แต่เราก็ต้องสู้ สิ่งที่อึ้งไปกว่านั้น คือตอนแรกเราเห็นแค่คลิป 10 คน แต่หลักฐานในคอมเป็นคลิปเด็ก 100 กว่าคนเลยนะ”

บุ๋ม ปนัดดา – “แต่ที่ไม่สบายใจวันนี้เลยก็คือ ศาลให้ประกันตัว และกฎหมายไทยคือ ด่าว่าศาลไมได้นะ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมศาลให้ประกันตัว และคุณคิดว่าหลังจากนี้แม่ของเด็กจะปลอดภัยหรอ และบุ๋ม กับลูกบุ๋ม จะปลอดภัยหรอ การเอาคนชั่วคนนึงเข้าคุก ทำไมมันยากจัง ใช้เวลานานจังอ่ะ ทีมันทำชั่วมา 20 ปีล่ะ และเด็กผู้เสียหาย ไม่ใช้แค่ในหาดใหญ่แล้วนะ ไป ภูเก็ต นครศรีธรรมราช ชุมพร กทม. น่าน แล้วนะ”

จากการพบคลิปจำนวนมากเช่นนี้ บุ๋ม ปนัดดา ตั้งข้อสันนิษฐานเลยว่า ทำกันเป็นกระบวนการแน่ๆ เนื่องจากมีการตั้งเป็นกรุ๊ปไลน์ ส่งรูปเด็กเข้าไปในนั้น ฉะนั้นฝากถึงคนหาดใหญ่นะคะ อย่าปล่อยให้คนคนนี้ ลอยนวลไปได้นะคะ บุ๋มจะทำให้ดีที่สุด และจะระวังตัวด้วย

นอกจากนั้น บุ๋ม ปนัดดา ยังเผยข้อมูลว่า “รู้นะ ว่าใครแอบช่วยมันอยู่ น้องพิธีกรคนสวย ชื่อย่อ น.หนู ระวังนะจ๊ะ จะเป็นหนึ่งในขบวนการ ให้เขาเลี้ยงดู อดีตเคยเลี้ยงดูคุณหรือยังไงก็ตาม แต่อะไรชั่วก็คือชั่ว ดีก็คือดี หนูต้องแยกแยะนะลูก เข้าใจไหม” ทำเอาชาวเน็ตอดสงสัยไม่ได้ว่า พิธีกรอักษรย่อ น.หนู คือใครกันแน่ ซึ่งไปฟังเธอพูดกรณี พิธีกรอักษรย่อได้ในนาทีที่ 14.20 เป้นต้นไป

ชมคลิป