เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

องกักตัวเองนาน 14 วัน สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ภายหลังเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิด ดีเจมะตูม เตชินท์ ซึ่งติดโควิด 19 ไปก่อนหน้านี้ โดยแต้วต้องกักตัวเองที่บ้าน ก่อนที่จะเข้าตรวจหาเชื้ออีกครั้ง ไม่ได้ออกไปไหนทำให้นางเอกสาวมีเวลาว่างมากมาย สิ่งหนึ่งเลยคือ แต้วออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง และยังคงหวานต่อเนื่องกับแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย โดยก่อนหน้านี้ลงรูปดินเนอร์กันผ่านวิดีโอคอลมาแล้ว

แต้ว ณฐพร ต้านทานความคิดถึงไว้ไม่อยู่ เจ้าตัวเลยขุดรูปทริปเที่ยวทะเลภูเก็ต เมื่อเดือนกันยายน 2563 ที่ผ่านมา เป็นตอนที่ทั้งคู่โพสต์รูปคู่เปิดตัวกันช่วงแรก ๆ แต่เซตนี้เป็นภาพที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะเป็นรูปเซลฟี่น่ารัก ๆ ของทั้งคู่ โดยสาวแต้วใส่ชุดว่ายน้ำสีขาว มีชอตซบไหล่กันมุ้งมิ้ง เชื่อว่าตอนนั้นน้ำทะเลคงหวานแจ๋วไปเลย

รูปว่าหวานแล้ว แคปชั่นก็หวานยิ่งหวานไปใหญ่ ทั้งคิดถึงทั้งอยากเจอหน้า โดย แต้ว ระบุว่า “But miss seeing you more #แต้วต้องรอด” ขณะที่ ไฮโซณัย เข้าไปคอมเมนต์ด้วยอิโมจิหัวใจและหน้ายิ้มแก้มแดง หวานกันขนาดนี้ เพื่อน ๆ แทบอดแซวไม่ได้ ซึ่งนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร เข้าไปคอมเมนต์ลากเสียงยาวเลย “อ่าาาาาา จ้าาาาาา” หวานแบบไม่มีอะไรกั้น ถึงจะกักตัวไม่เป็นอุปสรรคต่อหัวใจเลย

TV Pool OnlineTV Pool Online