เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคู่รักที่เห็นความหวานขึ้นมาเรื่อยๆ สำหรับคู่ของ “จ๊ะจ๋า พริมรตา” และหวานใจ “จิ๊บ วสุ” ที่ตอนนี้กำลังใกล้จะเข้าพิธีแต่งงาน โดยทั้งคู่คอนเฟิร์มว่าเป็นปีนี้แน่นอนล่าสุดอัพเดทสถานะการดังนี้

งานแต่ง แต่งปีนี้แน่นอนใช่ไหม?

แน่ครับ อยากให้เป็นตั้งแต่ปีที่แล้วครับ(ยิ้ม) ตอนนี้เราก็คุยรายละเอียดตกผลึกกันมาเรื่อยๆ คิดว่าน่าจะเป็นงานลักษณะที่ต้องเรียนว่าปรับเปลี่ยนรูปแบบไปตามสถานการณ์จริงๆ จากครั้งแรกที่คุยกันไว้ตั้งแต่ยังไม่มีเรื่องของโรคระบาดโควิด เราก็คุยกันไว้ในรูปแบบหนึ่ง สเกลหนึ่ง

ทีนี้พอมันเกิดขึ้น จนกระทั่งเกิดความห่วง กังวลในสถานการณ์ ที่ไม่หาย ไม่จบ สักที ผมก็เลยคุยกับคุณจ๊ะจ๋าว่าขอไปต่อเถอะ ไม่รอแล้วนะ เพราะว่าไม่อย่างนั้นก็ยังไม่เห็นแสงสว่างปลายอุโมงค์สักที ก็คงจะเป็นการปรับรูปแบบให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันครับ ซึ่งเราถือความสบายใจ และความรับผิดชอบต่อสังคม ต่อคนรอบข้างเป็นหลักว่าจะไม่ให้มีใครต้องมากังวลเรื่องการมาร่วมงานว่าเดี๋ยวจะติดเชื้อกันมั้ย จะมีโอกาสเป็นกลุ่มเสี่ยงหรือเปล่า หรือว่าจะเกิดสิ่งที่คนกังวลขึ้นมาอีก

ตรงนี้ก็คงจะต้องให้เป็นรูปแบบที่ปลอดภัยที่สุด เพราะว่าแขกที่คุยกันไว้แต่แรกก็มากมายหลายกลุ่มครับ มีทั้งรุ่นผู้ใหญ่ บางทีถ้าเราจะไปกราบเรียนเชิญมาตอนนี้ ต้องคิดถึงครอบครัวจิตใจเขาด้วย ถ้าเกิดไปเชิญแล้ว ไม่มาเดี๋ยวจะเกรงใจกัน แล้วถ้าไปจัดในที่จะมา ลูกหลานก็ไม่ให้มา ก็เลยจะเป็นในเรื่องของความค่อยเป็นค่อยไปก่อน ซึ่งจัดเป็นภายในกันก่อน แล้วก็จะขยายความต่อๆกันไปครับ แต่ตั้งใจไว้ว่าจะไม่ได้จัดครั้งเดียวแน่ๆ”

 

ได้วันเวลาหรือยัง?

เดี๋ยวบอกปุ๊บรู้เลย น่าจะไม่นานหลังจากนี้

ต้องจำกัดคนแค่ไหน? 

อย่างน้อยที่สุดก็ต้องมีครอบครัวของเราแน่ๆ แล้วก็อาจจะมีผู้ใหญ่บ้างท่านซึ่งเราเคารพนับถือ แต่เรื่องของการเรียนเชิญมางานหรือไม่อย่างไร หรือเราจะไปกราบขอพร ท่านผู้ใหญ่เหล่านั้นในที่ทางของท่านเอง ก็กำลังทำแผนกันอยู่

การเป็นเจ้าบ่าวตอนนี้ 

 ไม่มีอะไรกังวลเลยครับ กังวลอย่างเดียวคือเรื่องของสถานการณ์ ในส่วนของเรื่องรูปแบบวิธีการต่างๆว่าจะจัดแบบไหน หากพร้อมเมื่อไหร่จะเรียนให้ทราบแน่นอน

แต่งแล้วจะมีทายาทเลยไหม?

 คงต้องเป็นเรื่องที่คุยกันอีกขั้นตอนหนึ่ง แต่ตอนนี้โลกก็อยู่ไม่ง่ายนะ ก็ขอให้วางแผนไปทีละขั้นตอนดีกว่า บางทีไปวางแผนอะไรล่วงหน้ามากๆ มันเป็นเรื่องที่เครียดกดดันตัวเองด้วย อยากให้ขึ้นอยู่กับหลักที่ผมและคุณจ๊ะจ๋าพูดอยู่เสมอ คือหนึ่งมีความสุข สองสบายใจ

 

ยังไงก็ต้องวันพิเศษอยู่นะจ้ะทั้งสองคน