เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เต๋า ทีวีพูล” แฉไทม์ไลน์ที่หายไปของ”ดีเจมะตูม”  เผยอาจติดเชื้อมานานแล้ว!!

สถานการณ์โควิด 19 ระรอกใหม่ที่กำลังแพร่ระบาด ยังน่าเป็นห่วง ล่าสุด เต๋า ทีวีพูล นักข่าวบันเทิงชื่อดัง ได้ออกมาทิ้งคำใบ้เด็ดสุดแซ่บ ขอแฉต่ออีกรัว ๆ ถึงกรณีดังกล่าวว่า ใครเอ่ย เป็นน้องคนหนึ่งที่ไม่ได้ไปงานปาร์ตี้วันเกิดของ อั้ม พัชราภา เพราะซุปตาร์สาวไม่ให้ยอมให้เข้างาน เนื่องจากติดโควิดแต่ไม่ยอมไปตรวจ แถมไทม์ไลน์ที่ออกมานั้นก็ปลอมทั้งหมด

โดยได้เล่ารายละเอียดผ่านรายการ เม้าท์มันส์ คันปาก ว่า “มีคนโทร. มาขอไม่ให้พูดอีกได้ไหม ไม่ให้พูดความจริงได้ไหมว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งความจริงมันเละมาก และที่เราเห็นตามสื่อมันเป็นของปลอมหมดเลยนะ แค่นั้นแหละ และที่เราเห็นตามสื่อเคสบางเคสเป็นของปลอมหมดเลย บางคนที่บอกว่าไม่เคยเจอกัน ขอโทษนะคะ มีคนเห็นว่าอยู่ด้วยกัน และที่สำคัญไม่ใส่มาสก์ด้วย

บางคนบอกไปโน่นไปนี่ไปนั่น แต่โทษนะคะ ไทม์ไลน์หายไปตั้งหลายเหตุการณ์ คุณลองสังเกตดูสิว่ามีน้องคนหนึ่งไม่ได้เข้าร่วมงานวันเกิด อั้ม พัชราภา และรู้อยู่แล้วว่าตัวเองเป็นโควิด แต่ไม่ยอมตรวจ เพราะว่ามีคนไปบอกแล้วว่าตัวเองเป็นโควิด ไม่ได้แค่เตือน แต่บอกเลยว่าเธอน่ะเป็นโควิด
จนมีคน ๆ หนึ่งที่เขาเคารพมาก บอกว่า “ถ้ามึงไม่ตรวจ กูไม่ให้เข้างานวันเกิด” ก็เลยเป็นที่มาต้องไปตรวจ และคือติดมานานแล้ว และไม่ใช่ไม่อยากพูด แต่มีคนที่เราเคารพขอไม่ให้พูด คน ๆ นี้ติดมานานแล้ว แต่ยังตะแล๊ดแต๊ดแต๋ไปโน่นไปนี่ และสาเหตุที่ติด ถ้าผู้ชมรู้จะช็อก !!”