เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีที่ดีเจมะตูม  ติดเชื้อโควิด ถูกถกเถียงกันในโลกออนไลน์ขณะนี้ถึงความไม่รับผิดชอบต่อสังคม จัดปาร์ตี้วันเกิดจนทำให้ผู้อื่นติดโควิดไปด้วยถึง 19 คน แม้ดีเจมะตูมจะออกมาอัดคลิปขอโทษ แต่หากมองย้อนกลับไปทางรัฐบาลก็เคยออกมาประกาศก่อนหน้าให้งดจัดกิจกรรมสังสรรค์เพราะอาจเป็นการแพร่เชื้อโควิดได้ เนื่องจากผู้ติดไวรัสโควิดส่วนใหญ่ตอนนี้ไม่ค่อยมีอาการแสดงออกมา จึงจำเป็นต้องป้องกันไว้ก่อน แต่ทางดีเจมะตูมถือเป็นบุคคลสาธารณะรู้อยู่แล้วแต่ยังจัด จึงเกิดเป็นประเด็นถกเถียงกันขึ้นมา

สตอรี่ไอจีเพื่อนดีเจมะตูม

ทั้งนี้มีข้อความจากสตอรี่ไอจี คาดว่าเป็นเพื่อนของดีเจมะตูมถูกชาวเน็ตมือไวแค็ปเก็บไว้ได้ทันก่อนลบทิ้งระบุว่า… ดาราเขาไม่นอนกระดิกเท้านะคะ เค้าออกกองถ่ายละครกันทีเป็นเดือนเป็นปี เค้าทำงาน แค่ อาชีพและวิธีทำงานของเค้าได้ผลตอบแทนที่สูง ทุกคนจะรวยจะใช้ชีวิตดี เค้าก็ต้องแลกมากับการทำงาน ตื่นตี 4 นะคะถ่ายละคร ต่างจังหวัด กว่าจะเลิกกองบางที่เที่ยงคืนตี1 ส่วน พวกมึงใช้ชีวิตเสือกด่าวิจารณ์คน พวกมึงไม่รวยหลอกคะ คนรวยเค้าทำมาหากินไม่มานั่งเสือกชีวิตคนอื่นคะ แนะวิธีรวยนะคะ เลิกเสือกชีวิตคนอื่นดูชีวิตตัวเองให้ดีคะ แล้วมึงจะรวย ถ้าเกิดมาหน้าเชี้ยเป็นดาราไม่ได้ มึงก็ควรเรียนเก่งขยันการมาด่าคนอื่นมันไม่ทำให้พวกมึงสูงขึ้นนะคะ จบแยก

ดีเจมะตูม

ซึ่งหลังจากข้อความนี้ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ก็เกิดเป็นกระแสด้านลบออกมาถึงการเหยียดหน้าตา และอาชีพ ต่างมีการตั้งคำถามว่าอาชีพดารานั้นมีสูงกว่าและมีอภิสิทธิ์มากกว่าอาชีพอื่นขนาดนั้นเลยหรือ

ล่าสุดทางนักแสดงสาว ทราย เจริญปุระ ออกมาทวิตข้อความ กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า “กองถ่ายไม่ได้มีดารา มีอีกหลายฝ่ายที่ตื่นก่อนนอนทีหลัง ทำงานหนักและไม่ได้ค่าตัวเท่าคนหน้าไฟ , มองคนอื่นบ้างเนอะ “

TV Pool OnlineTV Pool Online