เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ฟลุค-แอปเปิ้ล” ใจแทบขาด ลูกสาวไข้สูงนอนตาลอย จนต้องส่ง รพ.กลางดึก!!

ขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่ลูก 2 แล้วล่ะค่ะ สำหรับครอบครัวของ ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ และ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน และตอนนี้คุณแม่แอปเปิ้ล ก็ท้องโตขึ้นทุกวัน อายุครรภ์กว่า 25 สัปดาห์แล้ว อีกไม่นานเกินรอ น้องจูนี่ ก็ได้เพื่อนวิ่งเล่นเร็วๆ นี้แล้ว ส่วนจะเป็นเพศใดนั้นยังไม่มีการเฉลยแต่อย่างใด

ล่าสุดทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่แทบขาดใจ เมื่อลูกสาวคนสวย ไข้ขึ้นสูง 39 องศา แถมอาการไม่ดีขึ้นจนต้องหามส่ง รพ.กลางดึก โดยหนุ่มฟลุคเล่าว่า ……มื่อคืนลูกไข้ขึ้น 39 องศาเลย ลูกต้องเข้มแข็งไม่พอ หัวใจพ่อแม่ต้องเข้มแข็งแค่ไหนนะ พ่อแม่ช่วยกันเช็ดตัวเป็นชั่วโมง อาการไม่ดีขึ้น ไม่มีแรง ตาลอย แถมมีอาเจียนร่วมด้วยอีก พ่อเลยต้องพาลูกไปโรงพยาบาล ได้เช็ดตัวหนักๆ 2 รอบ สวนยาลดไข้ที่ก้นเพราะลูกกินยาไม่ได้จะอ้วกออกมาอย่างเดียว ลูกร้องไห้ตลอด โคตรสงสารลูกเลย
ตอนนี้กลับมาพักที่บ้านแล้ว เช้านี้อาการค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่อ้วกแล้ว ไข้ก็ลดลง แรงเริ่มมา เมื่อวันแม่อัพสตอรี่ไปมีคนส่งข้อความแสดงความห่วงใยจูนี่เยอะมากๆ ขอบคุณมากๆนะครับ
งานนี้เหล่าบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับต่างพากันมาคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคู่… ยังไงทางทีวีพูลต้องขอเป็นกำลังใจทั้ง2และขอให้น้องหายป่วยไวๆ และสุขภาพแข็งแรงนะคะ