เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับศิลปิน “ปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ” หรือที่รู้จักกันในชื่อ ป๊ายปาย โอริโอ้ คู่จิ้นของนักร้อง-นักแสดง “นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว” ซึ่งทั้งคู่มีผลงานคู่กันเพลง รักนะต้าววาฬ พร้อมทั้งผลงาน ทัวร์คอนเสิร์ต และอีกต่างๆมากมายที่ได้รับกระแสดีเกินต้าน

ล่าสุด “ป๊ายปาย โอริโอ้” มีผลงานใหม่ให้ติดตามในซิงเกิลเพลง เสียอาการ ที่เพิ่งปล่อยให้ฟังพร้อมกันทั่วประเทศผ่านช่องยูทูป Sing Record วานนี้ (25 ม.ค.) เวลา 09.00 น. แฟนคลับต่างเข้ามาฟังและชื่นชมความพัฒนาที่ดีขึ้นของปายจำนวนมาก

เรื่องราวสุดพีคเมื่อพบว่า ผ่านไป 13 ชั่วโมง เพลงเสียอาการมียอดวิวพุ่งเกินล้านวิวแล้ว โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพและขอบคุณทุกคนผ่านเฟซบุ๊คระบุว่า 

….ขอบคุณ #เสียอาการ 1 ล้านวิวแล้วนะ ขอบคุณที่ช่วยกันรับชมรับฟัง จนเดินทางมาถึง 1 ล้านวิวใช้เวลา 13 ชั่วโมง ขอบคุณที่ยังรักและเมตตาเด็กคนนี้เสมอมา ขอบคุณทุกๆคอมเม้นที่ยู่ทูป เกือบ 2 หมื่นคอมเม้น มีทั้งพี่ที่มาติดตามใหม่ มาจากกระแสต่างๆ ขอบคุณที่เปิดใจลองติดตามปาย ไม่ใช่แค่ปาย แต่เป็นทุกคนในบ้านสิงห์ ขอบคุณที่ให้โอกาส และผลักดันเด็กคนนี้ครับ 13 ชั่วโมง 1 ล้านวิว ผมรักทุกคนครับ #เสียอาการ….