เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุคนร้าย ใช้ปืนไม่ทราบชนิดยิงถล่มรถยนต์ของนายชาติชาย สุขสมนึก ผู้สื่อข่าวอาวุโส หนังสือพิมพ์พิมพ์ไทย ประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งจอดไว้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 1220/22 ซอยตากสิน 34 ย่านดาวคะนอง ส่งผลให้รถยนต์ ฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี ได้รับความเสียหาย บริเวณกระจกหน้ารถ ด้านคนขับ และฝากระโปรงรถยนต์

news_cmIwOqUmRn102917_173

นายชาติชาย กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงรอจนช่วงเช้าลงมาตรวจสอบพบว่ารถยนต์ได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต พร้อมยืนยันไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีศัตรูที่ไหน ขณะนี้ตำรวจนครบาลบุคคโล อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยละเอียดอีกครั้ง

“เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ได้ไปร่วมงานศพวัดตรีทศเทพ กลับมาก็จอดรถยนต์ตามปกติ กระทั่งเมื่อเวลา 08.00 น.ได้โทรให้ นายวิวัฒนชัย อ่อนชื่น อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นคนขับขี่จักรยานยนต์รับจ้างมาซ่อมจักรยาน เมื่อนายวิวัฒนชัยมาถึงก็ได้โทรศัพท์มาบอกว่ารถตนถูกยิงจำนวนหลายนัด ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวเชื่อว่าเจตนายิงรถตน เพราะรถน้องสาวที่จอดติดกันกลับไม่ได้รับความเสียหาย ทั้งนี้ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ด้านการนำเสนอข่าวก็ไม่น่าจะใช่เพราะเสนอข่าวให้กับญี่ปุ่นและพิมพ์ไทย อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเพื่อนบ้านเล่าว่าได้ยิงเสียงปืนเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. แต่ไม่กล้าลงมาดู ทั้งนี้ได้ไล่กล้องวงจรปิดแล้วคงทราบถึงสาเหตุ” นายชาติชาย กล่าว

ที่มา – http://www.matichon.co.th/