เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     สำนักข่าว “ซิน่า” ของประเทศจีนรายงานเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า เมื่อเดือน ต.ค. ปีที่ผ่านมา นายหวัง จากเขตหวยหยาง ได้แต่งงานกับแฟนสาวที่พบรักกันผ่านอินเตอร์เน็ต หลังจากที่ฝ่ายหญิงบอกว่าตนเองตั้งครรภ์ ซึ่งนายหวังดีใจมาก และครอบครัวก็จัดงานแต่งงานให้อย่างใหญ่โตทีเดียว

     จนกระทั่งหลังจากพิธีวิวาห์ผ่านไปได้เพียงเเค่ 3 วัน เจ้าสาวก็หายตัวไปพร้อมของขวัญและเงินสินสอดจำนวนหลายหมื่นหยวน ซึ่งนายหวังและครอบครัวคิดว่าเธออาจไม่พอเรื่องอะไรบางอย่างจึงหนีไป และไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเเต่อย่างใด

     ต่อมา มีหนุ่มที่อาศัยที่เมืองหลูโจว ได้แจ้งตำรวจว่า ตนได้พบกับสาวรายหนึ่งชื่อ เหมียว เสี่ยวหมิ่น ผ่านอินเตอร์เน็ต และถูกใช้วิธีสารพัดหลอกเอาเงินไปกว่า 31,000 หยวน (ประมาณ 157,000 บาท) ซึ่งตำรวจตามสืบจนสามารถทำความรู้จัก และนัดพบหญิงสาวรายนี้ได้ และนัดพบที่ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่แห่งหนึ่ง

     แต่เจ้าหน้าที่ก็ต้องสับสนเล็กน้อย เมื่อปรากฏว่าคนที่มาพบกลายเป็นผู้ชาย และบัตรประจำตัวประชาชนระบุว่าชายคนนี้ชื่อ เหมียว ซงเทา อายุ 27 ปี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นที่พัก ก็พบปกระโปรง วิก รองเท้าส้นสูง ชุดชั้นในผู้หญิง และเครื่องสำอางเป็นจำนวนมาก

     จากการสอบสวน นายเหมียวรับสารภาพว่า ตนเองชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิงตั้งแต่เด็กๆ และไม่ทราบว่าตนเองชอบผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ แต่ที่แน่ๆ คือ ตนอยากได้เงิน ทั้งยังหลอกผู้ชายมาแล้วกว่า 11 คน และได้เงินมาหลายหมื่นหยวน โดยมีรายล่าสุดเท่านั้นที่เข้าแจ้งความ

     ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายเหมียวเอาไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมเตือนผู้ชายว่า ก่อนจะแต่งงานกับใครควรตรวจสอบเพศและเอกสารประจำตัวของคนนั้นให้ดีก่อน

ที่มา – shanghaiist.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online