เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้นสังกัดปัดข่าวลือ “บาส – คิมม่อน – คอปเตอร์” ไม่ได้ติดโควิด!!!

ต้นสังกัดปัดข่าวลือ “บาส – คิมม่อน – คอปเตอร์” ติดโควิด-19 พร้อมแจงวันที่ 1-27 ม.ค. 64 ไม่ได้ร่วมปาร์ตี้ใดๆ หลังโซเชียลสืบให้ควั่กนักร้อง-นักแสดงหนุ่มวัย 23 ติดโควิด-19 มีประวัติร่วมปาร์ตี้วันเกิด “ดีเจมะตูม” หลังจากที่ “หนุ่ม กรรชัย” ได้ออกมาแฉ!! ว่าคนถือเค้กมาให้ในวันเกิดมะตูมติดโควิด-19 และรู้ตัวด้วยว่าคนนั้นคือใคร ให้ออกมาบอกความจริงด้วยตนเอง จากข้อมูลที่หนุ่ม กรรชัยบอก ทำให้หลายๆคนพุ่งเป้ามาที่ “บาส – คิมม่อน – คอปเตอร์” แต่ต้นสังกัดแจงแล้วเรียบร้อย ว่าไม่ใช่นะจ๊ะ

  

จากกรณีที่ชาวโซเชียลกำลังตามสืบเสาะหากันให้ควั่กว่านักร้อง-นักแสดงหนุ่มวัย 23 ปี ที่ติดเชื้อโควิด-19 และมีประวัติการร่วมงานวันเกิดกับ “ดีเจมะตูม เตชินท์” แต่ไม่ยอมเปิดเผยไทม์ไลน์นั้นคือใครและทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่วายพุ่งเป้ามาที่หล่อๆ สังกัด Star Hunter อย่าง “บาส สุรเดช” , “ชิมม่อน วโรดม” และ “คอปเตอร์ ภานุวัฒน์”

ซึ่งหลังจากที่มีประเด็นดังกล่าวถูกลืออย่างหนาหูทางด้านต้นสังกัดของ 3 หนุ่ม ก็ได้ออกมาเคลียร์ข้อสงสัยและปัดข่าวลือดังกล่าวแล้วว่า ทั้งบาส คิมม่อน และคอปเตอร์ ได้ติดเชื้อโควิด-19 อีกทั้งน้องๆ ทั้ง 3 คนยังคงทำงานกันปกติ และตั้งแต่วันที่ 1 – 27 ม.ค. 2564 ก็ไม่ได้เดินทางไปร่วมปาร์ตี้ใดๆ

โดยทางต้นสังกัดอย่าง Star Hunter ก็ได้เปิดเผยว่า….
“เนื่องจากช่วงนี้ ทุกท่านกำลังตามหารายชื่อ ดารา ศิลปิน นักร้อง บอยแบนด์ อายุ 23 ปี ได้ติดโควิด-19 จากการสอบถามไทม์ไลน์ และการทำงานร่วมกันกับน้องบาส, คิมม่อน , คอปเตอร์ SBFIVE และวันนี้ตอนนี้ ก็ยังทำงานกับน้องอยู่ปกติค่ะ ขอยืนยันว่าไม่ใช่น้องๆ จาก SBFIVE แน่นอนค่ะ อีกทั้งระหว่างช่วงวันที่ 1 ถึง วันที่ 27 ม.ค. 2564 น้องๆ ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานปาร์ตี้ใดๆ เพื่อขานรับนโยบาย social distancing”

 

คิมม่อน หรือ คิมหันต์ วโรดม มีชื่อเสียงจากการเป็นดีเจรายการออนไลน์ จึงได้มีโอกาสได้เล่นมิวสิกวิดีโอเพลงอนาคตของวงสล็อตแมชชีน ซึ่งเรื่องราวในมิวสิกวีดีโอได้ทำมาจากชีวิตจริงของวโรดม และมีชื่อเสียงมากขึ้นจากการการคัดเลือกนักแสดง เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ซีซัน 2 และPart Time The Series วัยกล้าฝันในบทฮอลล์ และยังเป็นสมาชิกบอยแบนด์ วงBUFF4 ศิลปินที่เกิดจากการรวมตัวกันของนักแสดงเลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ซีซัน 2 ที่มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน

 

 

คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เริ่มมีชื่อเสียงจากการได้มีโอกาสได้เล่นมิวสิกวิดีโอเพลงยังไกลของบอย พีซเมคเกอร์ และมีชื่อเสียงมากขึ้นจากผลงานการแสดง เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series ในบทหมอคิทหรือคิทแคท ในแก็งค์หมอเถื่อน
และปัจจุบันยังเป็นสมาชิกบอยแบนด์ วง SBFIVE ศิลปินที่เกิดจากการรวมตัวกันของนักแสดงเดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series

 

 

บาส สุรเดช ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำในซีรีส์ 2Moons The Series (เดือนเกี้ยวเดือน) Season 1 รับบท วาโย ซึ่งเป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้เขาและเพื่อนๆนักแสดงไปทั่วเอเชีย
หลังจากนั้นบาสและเพื่อนนักแสดง 2Moons The Series อีก 4 คนได้รวมตัวกันฟอร์มวงบอยแบนด์มีชื่อวงว่า SBFIVE(เอสบีไฟฟ์) บทบาทในวงที่เขาได้รับคือเป็น Center เต้นเสริมและร้องหลัก โดยบาสเป็นน้องเล็กของวง