เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     นักจัดรายการสาว นักร้องสุดเซ็กซี่อย่างสาว”แคนดี้ รากแก่น” ที่อยู่ก็ก็ออกมาเผยเป็นโรค??… จิตเหม็นและรังเกียจผู้ชายถึงขนาดตั้งพบจิตแพทย์ เพราะประมาณ 20 ปีก่อน ตอนยังเป็นเด็กโดนขึงพืดหวิดโดนข่มขืน (อุ๊ยแม่เจ้า) ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า…
     “โรคฝังลึกยิ่งกว่าลึก..กับความทรงจำอันเลวร้ายในวัยเด็ก..แคนดี้อยู่กับโรคนี้มา20กว่าปีแล้วค่ะ..มันหมายถึงทั้งชีวิตแคนดี้เลยนะ ที่ต้องทนกับภาพหลอนของผู้ชาย..เพศพ่อ..ที่แข็งแรงกว่าเรา ลวนลาม ทำร้ายจิตใจ..นี่ขนาดไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด!! แต่การกระทำสนองตัณหาของบรรดาบุรุษที่คิดน้อย มันได้ทำร้ายแคนดี้ทั้งชีวิต..ฝังรากลึกจนยากจะถอนออกจากความรู้สึก..มันทำให้แคนดี้ ‘เกลียดผู้ชาย’ ที่เป็นผู้ชาย..เหม็น..รังเกียจ และ..แพ้ไม่ได้..จะโดนผู้ชายรังแกอีกไม่ได้!! 
     จนแคนดี้ต้องทำตัวแข็งแกร่ง เข้มแข็ง ห้าวหาญ เยี่ยงชาย ทั้งที่แท้จริงแล้ว..จิตใจอ่อนแอ และบอบบางมาก..มันทรมานเหลือเกิน..พยายามจะหลอกตัวเองว่ามันไม่ใช่..แต่สุดท้าย มันระเบิดตู้มมม เหมือนภูเขาไฟ..เมื่อเหตุการณ์นั้นมันกลับมาอีกครั้ง ในวัยที่สร้างกำแพงไว้รอบ จนมันล้มครืนมาทับตัว..เจ็บ..หนัก..เกินรับได้!!! อยากหลุดพ้น..และสิ่งเดียวที่ทำให้หลุดพ้นได้..ที่รู้..แต่..ทำไม่ได้..นั่นก็คือ..การให้อภัย…………ไม่อยากให้ใครเป็นแบบนี้เลย..ทรมานมาก
    ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้ปรึกษาใครเลยค่ะ พ่อแม่ก็มาทำงานกรุงเทพฯ ตอนนั้น แคนดี้ก็อยู่กับญาติ ต้องพยายามทำตัวเองให้เข้มแข็งมาตลอด เข้าใจความรู้สึกของคนที่โดนข่มขืนแล้วไม่กล้าบอกใคร ไม่กล้าเล่าเรื่องเลวร้ายที่เจอให้ใครฟัง แค่แคนดี้โดนแบบนี้ยังไม่โดนล่วงละเมิดทางเพศยังรู้สึกเลย”แคนดี้กล่าวในที่สุด
ได้มีการไปพบจิตแพทย์มาบ้างหรือยังค่ะ?
     “คือหนูกลัวว่าไปรื้อฟื้นมันขึ้นมาแล้วมันไม่ออกไปจากจิตใต้สำนึกของเรา อุตส่าห์กดเอาไว้ตั้งนาน เคยปรึกษาจิตแพทย์เหมือนกัน เขาก็บอกว่าถ้ารักษาไม่หายก็อาจะบ้าไปเลย ลุกขึ้นมาแอตี้ผู้ชายมากกว่านี้ไปเลย หากควบคุมความรู้สึกไม่ได้มันจะทำร้ายเราหนักมาก ก็อยากรักษาให้หายขาดนะคะ คาดว่าเดือนกันยายนนี้จะไปเข้ารับการรักษาจริงจัง เพราะหนูเบื่อการสร้างภาพให้ดูแข็งแกร่งแข็งแรง”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online