เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรียกว่าหลังจากกรณีที่มีข่าวลือออกมาว่าผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกดังติดเชื้อโควิด-19 หลังไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัด เชียงใหม่ ภายหลังสืบทราบแล้วว่าผู้จัดการส่วนตัวคนดังที่กล่าวถึงคือเฟรม ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์”
ซึ่งถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทันทีที่มีข่าวหลุดออกมา แต่ว่าก็ยังเกิดดราม่าจากชาวเน็ตอีกว่าทำไมไม่กักตัวทั้งๆ ที่ผู้จัดการส่วนตัวของตัวเองติดเชื้อโควิด-19 และผลที่โชว์ออกมาก็ยังไม่ครบ 14 วัน เชื้ออาจจะยังไม่ออกก็ได้และเรียกร้องให้ “แต้ว ณฐพร” กักตัวให้ครบ 14 วัน
และล่าสุดทางด้าน “แต้ว ณฐพร” ได้ออกมาโพสต์โชว์ผลตรวจเชื้อโควิด-19 จากโรงพยาบาลรามคำแหง หลังครบ 14 วัน ซึ่งผลออกมาว่าไม่พบเชื้อโควิด-19 ในตัวของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร”

จนกระทั่ง กรณีของ แต้ว ณฐพร ได้เปิดเผยไทม์ไลน์ของตนเองระหว่างที่เจอ ดีเจมะตูม และหลังจากเจอกันแล้วเธอเดินทางไปไหนบ้าง โดยบอกว่าวันที่ 19 ม.ค. ได้เจอกับ ดีเจมะตูม ช่วงเวลาบ่ายโมง นั่งแต่งหน้าทำผม รับประทานข้าวด้วยกัน จากได้ทำงานด้วยการไลฟ์ รวมอยู่ด้วยกัน 5 ชั่วโมง

และจากนั้นได้ไปประชุมงานกับเพื่อนที่ร้าน Monument ย่านทองหล่อ และกลับบ้าน

ต่อมาวันที่ 20 ม.ค. ตอนเช้า 10.00 น.ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลรามคำแหง (Drive-Thru) จากนั้นกลับบ้าน เวลาบ่าย 2 โรงพยาบาลแจ้งผลเป็นลบ และเวลาประมาณ 6 โมง ดีเจมะตูมโทรศัพท์มาแจ้งผลตรวจเป็นบวก

แต้ว ณฐพร แจ้งว่าเธอได้ทำการกักตัวเองเป็นเวลา 14 วันและแยกห้องนอนกับคุณแม่เป็นที่เรียบร้อย โดยให้ดำเนินการจองโรงแรมเพื่อให้ คุณแม่ ไปพักเป็นการชั่วคราวเป็นเวลา 5 วันในเบื้องต้น และหลังจากนั้นเธอจะไปตรวจหาเชื้ออีกรอบในวันที่ 25 มกราคม   พร้อมกับปิดท้ายว่าไม่ได้เจอกับหวานใจ ไฮโซณัย ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม

เรียกว่าตรวจโควิด 19 มา 5 ครั้งแต่ รอดมาได้ทุกครั้ง แฟนคลับเลยพากันแซวว่า น่าจะมาจากพลัง เจ้าแม่นาคี นั่นเอง

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online