เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือได้ว่าเป็นคู่รักต่างวัยที่คบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปีแล้ว สำหรับนักร้องร็อกสตาร์รุ่นใหญ่ “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” และนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” หลังฝ่าฟันอุปสรรคและคำวิจารณ์ต่างๆ มาด้วยกัน ซึ่งทั้งคู่ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความรักที่มีให้กันผ่านโซเชียลอยู่บ่อยๆ จนหลายคนเชียร์ให้รีบมีข่าวดีเร็วๆ

โดยล่าสุด “ปู แบล็คเฮด” และ “นุ๊กซี่” ก็ได้ควงคู่กันมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 18 ปี ผ่านรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 โดย สาว”นุ๊กซี่” ได้เผยว่า “นุ๊กอายุห่างจากพี่ปู 18 ปี นุ๊กเกิด 2531 พี่ปูเกิด 2513” ส่วนประเด็นที่ปู แบล็คเฮด มีแฟนเด็กมาตลอด ปู แบล็คเฮด ยืนยันว่า “ใช่ อายุรุ่นเราถ้ามีแฟนอายุเท่าๆ กันคงไม่ไหว การมีแฟนเด็กมันก็ทำให้เราได้เข้าใจ Culture ใหม่ๆ คือเราทำงานศิลปะ ต้องเขียนเพลงอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเพลงหรือทำอะไรก็ต้องตามเทรนด์อยู่ตลอด เด็กสุดที่เคยมีแฟนมาน่าจะห่างกัน 21 ปี คือตอนแรกเราไม่รู้ว่าเราห่างกับเขาขนาดนั้น จนมาได้พูดคุยกัน”

และเรื่องปัญหาความห่างของอายุเกือบ 20 ปีทำยังไงถึงจะรอด พี่“ปู แบล็คเฮด” ก็เผยว่า “เรื่องวิธีคิดก็วนกลับไปกลับมา เพราะเราเป็นคนอายุเยอะ ก็ไม่ได้อยากมีวิธีคิดแบบคนอายุเยอะเสมอหรือตลอดเวลา บางวันเราอยากจะมีอะไรใหม่ๆ เพราะมันจะทำให้เราชีวิตมันตื่นเต้นและไม่โรยราไปตามวัย” ส่วน “นุ๊กซี่” ก็เสริมว่า “เราไม่คิดว่าจะรอดมาได้นาน ตอนแรกที่เราคบกันปัญหาเยอะมาก ชีวิตเราต่างกันมาก ต้องปรับตัวเยอะ แต่เขาเป็นคนใจเย็น เขาสอนเราเยอะมาก เขาทำให้เรารู้ว่าคนบางคนตัดสินอะไรต้องใช้เวลา”

ชมคลิปกดลิงค์

https://fb.watch/3i7qdCJyfo/