เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ม้า อรนภา” และ “การะแมร์” กับข่าวฉาวและหน้าที่พิธีกร

จากกรณี “ม้า อรนภา”ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับการแสดงออกทางการเมืองเชิงสัญลักษณ์ด้วยการ“ชูสามนิ้ว” รวมถึง “ผูกโบว์ขาว”  โดยระบุข้อความว่า”นอนแหกXXอยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต” และหลังจากข้อความนี้ถูกเผยแพร่ออกไปทางโซเชียลนั้น แน่นอนว่าเกิดกระแสรุนแรงขึ้นมาทันที และถึงขั้นแบนกันเลยทีเดียวและ หนุ่ม กรรชัย ได้ชี้แจงว่า คุณ“ม้า อรนภา” จะไม่ได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกร ในการข่าวใส่ไข่แล้ว

ทางด้าน “การะแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ”  ก็ได้ออกมาโฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของตัวเอง อวดอ้างสรรพคุณว่ากินแล้วยกหน้า ตาหายตกเหมือนทำตาสองชั้น ดั้งโด่ง เหนียงหาย จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ และก่อนหน้านี้ อย. ได้ดำเนินคดีโฆษณากับ บริษัท พาวเวอร์ชอต จำกัด และ นางสาวพัชรศรี เบญจมาศ หรือ กาละแมร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกรรมการผู้จัดการบริษัทดังกล่าว ฐานโฆษณาโดยไม่ได้รับอนุญาต และโฆษณาสรรพคุณอาหารอันเป็นเท็จ หลอกลวงให้หลงเชื่อโดยไม่สมควร ทางเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก และอินสตราแกรม มาแล้ว 7 คดี

กรณี “ม้า อรถา” ใช้เวลา 1 – 2 วันในการตัดสินใจ เพื่อการยุติหน้าที่พิธีกร และถ้าประชาชนจะถามถึง “ความรับผิดชอบต่อสังคม” ของ “กาละแมร์” ต้นสังกัดจะตัดสินใจอย่างไร