เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     M๓๙ – บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด  จัดงานแถลงข่าวสุดแซ่บ!! เปิดตัว ภ.ความลับนางมารร้าย  แนวคอมมาดี้ โรแมนติก ได้นางเอกสาวสุดฮอต “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” นางมารร้ายตัวแม่นำทีมสาวๆ Net ไอดอล ออกมาเดินแฟชั่นเรียกเสียงวี๊ดวิ้วกิ๊ววก๊าวลั่นเวที และเปิดตัวพระเอกหนุ่มหล่อ “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ออกมาโชว์สเต็ปแด็นซ์เบาๆอยู่กลางวงเป็นดาวล้อมเดือนเรียกเสียงกรี๊ดไม่แพ้กัน 
     ภ.ความลับนางมารร้าย เป็นภาพยนตร์ที่นำเสนอมุมมองใหม่ต่อความสมาร์ท มั่นใจ สดใส ร่าเริง กล้าคิด กล้าทำ แบบฉบับของสาวๆยุคใหม่ ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์หญิงมากความสามารถ “พี่เอมี่ – จันทิมา เลียวศิริกุล” ซูเปอร์ไวเซอร์แห่ง M๓๙  ที่เคยทำให้ 30 กำลังแจ๋ว โดดเด่นในประเด็นฮอต “จริงๆ ผู้หญิง เพิ่งเริ่มต้นสดใสจากตัวตนภายในเมื่อผ่านวัย 30” มาแล้ว และ ปีนี้ “พี่เอมี่” จะทำให้ทุกคนมีมุมมองใหม่ต่อสาวๆยุคใหม่ 2014  ที่ใครๆก็ให้คำนิยามพวกเธอว่าเป็น “นางมารร้าย” โดยผ่านเรื่องราวปฏิบัติการณ์ของ 2 แก๊งค์สาววายร้าย ที่มีคุณสมบัติ สวย แซ่บแอ๊บ แร้งงงส์ ร้าย แบบสูสี  ที่ต่างฝ่ายต่างงัดหลากยุทธวิธีมาเบียดคู่แข่งตกขอบแบบไม่มีใครยอมใครเพื่อพิชิตใจผู้ชายที่ตรงสเป็ค
     จากการเขียนบท และ กำกับการแสดงโดย “พี่แฉะ -องอาจ เจียมเจริญพรกุล”    ติดตามชมภาพยนตร์ที่ผู้หญิงทุกคนดูแล้วต้องฟิน ผู้ชายดูแล้วต้องฝัน ส่วนเก้งกวางดูแล้วก็ต้อง Fun(ฟัน)  Fun(ฟั๊น) Fun (ฟัน) ได้พร้อมกัน 24 กรกฏาคม ทุกโรงภาพยนตร์
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online