เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาก็หลายปีแล้ว แต่ก็ไร้วี่แววข่าวดีเรื่องทายาทเหมือนเพื่อนในวงการ สำหรับคู่ของดาราหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” และภรรยาสาว “เอมี่ กลิ่นปทุม” แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่ากำลังจะมีแพลนมีน้องเร็วๆ นี้แล้ว เพราะอายุทั้งคู่ก็เพิ่มมากขึ้นทุกวัน

 

และล่าสุดเนื่องในวันเกิดวัย 39 ปี “ซี ศิวัฒน์” และ “เอมี่ กลิ่นปทุม” ก็มีการจูงมือกันเข้าวัดทำบุญใหญ่ เพื่อเสริมศิริมงคลให้กับชีวิต โดยสาวเอมี่ ก็ได้เผยภาพสุดอบอุ่น พร้อมอวยพรคุณสามี ว่า

 

‘ พาคุณสามีมาทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดคร้าบบบบบ ครบอายุ 39ปี ขอพรให้พระและเทวดาทุกองค์ที่แมนนี่นับถือ คุ้มครองให้แมนนี่ปลอดภัยจากทุกข์ จากโรค จากภัยทั้งปวงนะคะ ขอให้ความจริงใจ ความดี ความกตัญญู ความขยันขันแข็งของแมนนี่ นำพาให้แมนนี่พบเจอแต่สิ่งดีดี ล้อมรอบด้วยคนดีดี คนที่รักและหวังดีกับแมนนี่นะคะ สุขสมหวังทุกประการค่ะคุณสามี Siwat’s bday :)’

 

และบอกอีกว่า ‘จะทุกข์ จะสุข จะรวย จะจน จะหล่อ จะเหี่ยว …จะงานเครียด งานสนุก งานล้น หรือ งานหด ร่างกายแข็งแรง ไปจนแก่จนเฒ่า … จะจับมืออยู่เคียงข้างแมนนี่แบบนี้ตลอดไปนะคะ แป๊บๆ เราจะลาเลขสามกันละ … สวัสดี 39 จ้า 16ปีที่อวยพรกันมาแบบนี้’