เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ลี ฐานัฐพ์” ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติคนต่อไป งานดีไม่ไหว!!

ทำเอาสาวหลายคนเก็บทรงไม่อยู่กันเลยทีเดียว รวมไปถึงสาวสายฮาอย่าง ชมพู่ ก่อนบ่าย ถึงกับเขินจนเสียอาการเลยทีเดียว หลังเป็นแขกรับเชิญในรายการ ร้องข้ามกำแพง The Wall Song แล้วเจอกับนักร้องหลังกำแพงเสียงนุ่ม ละมุน ซึ่งเจ้าตัวก็ออกปากเองเลยว่า คนนี้ต้องหล่อแน่ ๆ แถมน่าจะอยู่ในลิสต์ของดาราชายที่ตนเองชื่นชอบอยู่ด้วย

ก่อนที่กำแพงจะเปิดออก แล้วเฉลยว่านักร้องหลังกำแพงคนนี้ก็คือนักแสดงหนุ่มหล่อ ลี ฐานัฐพ์ นั่นเอง ซึ่งก็ทำเอา ชมพู่ ก่อนบ่าย กรี๊ดแตก เขินหน้าแดง เปิดใจเลยว่าชอบเขามาก ๆ ออกปากขอบคุณรายการที่ทำให้ได้มีโมเมนต์นี้

งานนี้ไม่ใช่แค่สาวชมพู่ที่เขิน เพราะคนดูสาว ๆ เห็นแล้วก็เขินเหมือนกัน อยากจะเข้าไปสิงร่างชมพู่เลยทีเดียว ส่วนหนุ่มลีก็แชร์คลิปรายการ และเปิดใจผ่านทวิตเตอร์ว่า “เขินมาก เขินอย่าบอกใครเชียวล่ะ” เรียกว่าเขินกันถ้วนหน้าจริง ๆ

ขนาดเจ้าตัวเองยังเขิน แล้วจะไม่ให้สาวๆคนอื่นเสียอาการได้ยังไง ก็ดูความงานดี งานละมุนของหนุ่มลีสิ เรียกได้ว่าระทวยไปตามๆกัน ลี ฐานัฐพ์ ไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะ ฝีมือการแสดงของเขาก็ไม่ธรรมดานะคะ ขึ้นแท่นพระเอกประจำค่ายไปแล้ว ทั้งฝีมือ รูปร่างหน้าตา ไม่เคยเป็นสองรองใครพูดเลย

ชมคลิป