เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีพิธีกรสาว กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ให้สัมภาษณ์หลังเข้าชี้แจงข้อมูล เรื่องของอาหารเสริมรีวิวสรรพคุณโอ้อวดต่อ คณะกรรมาธิการ (กมธ.) การสาธารณสุข ว่า ตนเองก็ไม่เคยรู้เรื่องประกาศกฎห้ามของ อย. ไม่รู้ว่าเราไม่สามารถพูดในแง่ความรู้สึกของเราได้ ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จากนี้ก็จะศึกษาข้อมูล และระมัดระวังมากขึ้น และยืนยันว่า จะยังคงเดินหน้าทำผลิตภัณฑ์ต่อ

“เราก็เป็นแม่ค้าออนไลน์คนหนึ่ง และในช่วงโควิดที่ผ่านมา คนก็ต้องการซื้อขายต่างๆ นานา และเรามีเจตนาที่ดีในการทำผลิตภัณฑ์ เลือกวัตถุดิบที่ดี เรากินเอง แม่เรากินเอง เราไม่เอาของไม่ดีเด็ดขาด และที่สำคัญ ต้องขอบคุณลูกค้าทุกคนทั้งคำติ-ชม คอมเม้นต่างๆ เพราะเราเป็นมือใหม่ เพียงแต่ว่าผลประกอบการเราได้การตอบรับที่ดี กินแล้วเห็นผลก็เลยโดดเด่นหรือเปล่า เลยเติบโตอย่างรวดเร็ว จากเหตุการณ์นี้ทำให้ได้ปรับปรุงองค์กร ปรับปรุงทุกอย่างให้ดีขึ้นรวมถึงการโฆษณาประชาสัมพันธ์  เรามีเจตนาที่ดี ที่จะทำสิ่งที่ทำให้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้น ก็จะทำต่อไป เพียงแต่ต้องมีปรับปรุงพัฒนา” กาละเเมร์ กล่าว

ล่าสุดแฮชแท็ก #กาละแมร์ กลับมาพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 บนททวิตเตอร์อีกครั้ง เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ว่า…  “เคยเป็นสื่อผู้ประกาศข่าวมาก่อนไม่รู้หลักเกณฑ์การโฆษณาได้ยังไง ทำธุระกิจมูลค่าขนาดนี้แก้ตัวไม่ขึ้นเลย’ บ้างก็ว่า ‘กาลาแมร์จบ นิเทศ สาขาสื่อสารมวลชนไม่ใช่ แล้วเขาไม่ได้สอนเรื่องจรรยาบรรณในเรื่องการโฆษณาเลยเหรอ? จบนิเทศมอ ดัง ด้วยนะเธอ อ้างไม่รู้ได้ไง