เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณี บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ BNK48 ได้ยื่นฟ้อง “แนทเธอรีน BNK48”  หลังมีประเด็นดราม่าเรื่องยกเลิกสัญญา และไม่ได้รับของจากแฟนคลับ iAM ซึ่งบริษัทมองว่าเหมือนเป็นการดิสเครดิตกัน
แนทเธอรีน BNK48 ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า 8เดือนเศษที่ผ่านมา ตั้งแต่วันที่มีหมายศาลมาถึงที่บ้าน หนูไม่มีความสุขเลย ทั้งที่รู้ตัวว่าหนูไม่ได้ทำอะไรผิด แต่มันก็ไม่ง่ายเลยที่จะหลอกตัวเอง ทำเหมือนว่าเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้นตลอดเวลาที่ผ่านมา เมื่อนึกถึงเรื่องนี้ทีไร หนูก็รู้สึกเสียใจมากๆทุกครั้งเลยค่ะ เพราะหนูไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าตัวหนูจะต้องมาตกอยู่ในสภาพ “ถูกกล่าวหา” แบบนี้และมีการเผยแพร่การกล่าวหานี้ออกมาสู่สังคม
และที่หนูรู้สึกแย่ที่สุดคือ หนูไม่มีโอกาสที่จะได้ชี้แจงความจริงอะไรเลย แฟนๆหลายคนเลือกที่จะฟังความข้างเดียว และโจมตีหนู ที่ผ่านมาหนูไม่เคยออกมาตอบโต้อะไร เพราะคุณพ่อบอกให้หนูอดทนและต้องรอ เนื่องจากคดีนี้อยู่ในระหว่างการพิจารณาคดีในศาล ต้องรอจนกว่าความจริงจะปรากฎ
หนูตื่นเต้นและดีใจมากๆค่ะ เพราะในวันที่29มกราคมนี้ ความจริงจะปรากฎแล้ว ทุกข้อหาที่หนูถูกกล่าวหา ความจริงแล้วมันเป็นยังไงถ้าใครอยากรู้ จะมีการอ่านคำพิพากษา ที่ศาลแพ่งรัชดา ในวันศุกร์ที่29มกราคมนี้ เวลา 9.00น. ขอเรียนเชิญแฟนคลับทุกคนที่สะดวกและอยากมาด้วยนะคะ แล้วพบกันค่ะ
โดยช่วงเช้าวันนี้ (29 มกราคม) เวลา 09.00 น. ที่ ศาลแพ่ง ถนนรัชดาภิเษก “แนทเธอรีน BNK48” พร้อมด้วยคุณพ่อ และทนายความ ได้เดินทางมาศาลเพื่อฟังคำพิพากษาในคดีหมายเลขดำ พ1806/2563 ที่ บ.อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด (ต้นสังกัด BNK48) เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง “แนทเธอรีน” อดีตสมาชิก BNK48 รุ่น 2 เป็นจำเลยในคดีข้อพิพาทเกี่ยวกับสัญญา และของขวัญแฟนคลับ โดยเรียกให้ชดใช้ละเมิดเป็นเงินจำนวน 1,588,298 บาท พร้อมดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 7.5 ต่อปี

หลังจากฟังคำพิพากษา “แนทเธอรีน” และ คุณพ่อ พร้อมทนายความ ได้เปิดใจว่า หนูรู้สึกดีใจค่ะที่เราออกจากวงมาได้แล้ว เพราะก่อนหน้านี้หนูส่งจดหมายลาออกไป แต่ทางค่ายแจ้งมาว่ายังไม่อนุญาตให้ลาออก แต่วันนี้ทางศาลบอกว่าการลาออกของหนูมีผลตั้งแต่วันที่ส่งจดหมายไปแล้วค่ะ ก็รู้สึกดีใจที่ตอนนี้เป็นอิสระและสามารถรับงานได้อย่างไม่มีข้อผูกมัด

ในส่วนของคดีหมิ่นประมาท เขาบอกว่าหนูทำให้เขาเสียชื่อเสียงตรงที่หนูบอกว่า หนูยังไม่ได้รับของจากแฟนคลับ และของก็หายไป คือตอนนั้นหนูคุยกับแฟนคลับทาง Massenger คุยกัน 2 คน หลังจากที่พ้นสภาพเป็น BNK แล้ว ซึ่งแฟนคลับก็ถามว่าได้รับของหรือยัง และหนูก็ตอบไปว่า ของยังไม่ได้เลยค่ะ ของหายไปไหนไม่รู้ หนูเขียนไปประมาณนี้ค่ะ หลังจากนั้นแฟนคลับก็ได้มีการแคปข้อความนี้ไปโพสต์ทางเฟซบุ๊กและพิมพ์ด่าไปทางต้นสังกัด แต่ว่าหนูไม่ได้รู้เห็นในเรื่องนั้นด้วยค่ะ หนูคิดว่า คำว่าหายไปมันแปลว่าไม่ได้รับอะค่ะ ไม่ได้แปลว่าเขาเป็นคนขโมยไป แต่ว่าทางนั้นบอกว่าหนูทำให้ทุกคนเข้าใจว่าทางนั้นเป็นคนขโมยของไป ซึ่งหนูก็คิดว่าหนูควรมีโอกาสมาชี้แจงในเรื่องนี้ค่ะว่าหนูไม่เคยคิดแบบนั้นเลย

คุณพ่อของ แนทเธอรีน เผยว่า ประเด็นเรื่องผิดสัญญาเขาฟ้องมา 500,000 บาท ซึ่งศาลก็ได้ให้ 100,000 บาท บอกว่าเป็นค่าใช้จ่ายของเขา ตรงนี้เราก็เคารพการพิพากษาของศาล สิ่งที่เราดีใจในวันนี้คือศาลตัดสินออกมาแล้วว่าน้องพ้นสภาพจากการเป็น BNK48 ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2563 เพราะฉะนั้นที่เขาบอกว่ายังไม่อนุญาตให้ลาออกนั้นไม่ถูกต้อง

 

 

by TVPOOL ONLINE