เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นภาพที่ทำเอาหลายๆ คนถึงกับอึ้งทีเดียว สำหรับภาพออกทริปของ “เเอมมี่ ไชยอมร แก้ววิมลพันธุ์”หรือ “เเอมมี่ บอททอมบลูส์” ที่เจ้าตัวโพสต์ในเพจ The Bottom Blues ทาง เฟซบุ๊ก กับการใส่ชุดสูท สวมแว่นตา สะพายกล้อง มือถือสมุดอยู่ข้างรถกระบะ ซึ่งงานนี้มีชาวติ่งของนักร้องหนุ่มเข้ามาแซวกันมากมาย ขณะที่ชาวไทยหลายคนเห็นภาพแล้วรับไม่ได้กับพฤติกรรมล้อเลียนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ยังไม่ยืนยันว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เจ้าตัวถ่ายเล่น หรือเป็นผลงานจากภาพยนตร์

นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย บุตรชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง โพสต์ข้อความกรณีที่นายไชยอมร แก้ววิมลพันธุ์ หรือแอมมี่ บอททอมบลูส์  ว่า “วิธีเรียกร้องประชาธิปไตยของพวกคุณคือการแต่งตัวล้อเลียนเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดินกันเหรอครับ #ติดคุกอย่ามาร้องก็แล้วกัน”

นายฉาย บุนนาค ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ส่วนตัว “Shine Shine” ถึงภาพของ “นายเเอมมี่ ไชยอมร แก้ววิมลพันธุ์”หรือ “เเอมมี่ บอททอมบลูส์”ว่า  “เห็นการโพสต์รูปที่ล้อเลียนในหลวง ร.๙ ของ Ammy the Bottom Blues ใน FB แล้ว… ทนไม่ได้จริงๆ… ขอประณามความหยาบช้าของจิตใจที่ Bully แม้กระทั่งพ่อหลวงซึ่งเสด็จสวรรคตไปแล้ว… คนที่ไม่รู้จักพระคุณท่าน… ไม่รู้จักคุณแผ่นดินไม่มีทางเจริญ”และภาพนี้ทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง