เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้เกิดการดราม่าหลังจากที่ “โบว์ แวนดา” และ “น้องมะลิ” ไปออกรายการ คุยแซ่บShow และมีคำถามที่ทำให้น้องมะลิเสียความรู้สึกและกระทบต่อความรู้สึกของน้องมะลิ ทางรายการได้ออกมาขอโทษแล้ว ขณะที่ “ใบเฟิร์น พัสกร” หนึ่งในพิธีกรรายการวันนั้น เจ้าตัวได้ออกมาขอโทษพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ขอโทษพี่โบและน้องมะลิ อีกครั้งนะคะ หลังจากจบรายการวันนั้น เฟิร์นก็ไม่ได้รู้สึกดี จากใจจริง ไม่เคยมีเจตนาที่จะสร้างสิ่งแบบนี้ให้เกิดขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กเข้าใจความรู้สึกมาก เข้าใจทุกคำพูดของพี่โบนะคะ ไม่อยากแก้ตัวแก้ต่างใดใด ทำได้แค่ขอโทษจากใจจริงๆค่ะ หวังว่าพี่โบกับน้องจะอภัยในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น แต่ก็เข้าใจความรู้สึกจริงๆค่ะ เข้าใจมาก”

 

 

 

ล่าสุด โบว์ ได้เข้ามาตอบคอมเมนท์ของสาว ใบเฟิร์น ว่า “ใบเฟิร์นหนูเข้าใจความรู้สึกพี่และความรู้สึกน้องเป็นอย่างดี และพี่เข้าใจว่าหนูต้องทำหน้าที่ที่หนูต้องรับผิดชอบ ช่วงพักเบรคที่หนูคุยกับพี่ พี่รู้เลยว่าหนูไม่อยากถามพี่เลย พี่รับรู้ได้ถึงความรู้สึกหนูว่าหนูเป็นห่วงน้องมากแค่ไหนตอนหนูถาม แต่ด้วยหน้าที่ของหนูและมันเป็นรายการสด ณ ขณะนั้น พี่รู้สึกได้เลยว่าหนูรู้สึกยังไง หนูไม่ผิดเลยค่ะและหนูทำตามหน้าที่ได้อย่างดีและเต็มที่แล้ว ขอบคุณหนูนะคะที่เอ็นดูน้อง หนูไม่ได้ผิดพลาดในฐานะพิธีกรค่ะ แต่เรื่องความผิดพลาดที่มันเกิดขึ้นเรารู้ว่ามาจากไหน แต่พี่ไม่ได้โทษและไม่ต้องการเอาผิดใครเลย แต่สิ่งที่พี่โพสเพื่อต้องการปกป้องลูกพี่ และสื่อให้คนที่คุยและสัญญากับพี่แค่รับทราบถ้ามันมีผลกระทบไปที่หนู แม่โบว์ต้องขอโทษที่ทำให้หนูลำบากใจในเรื่องนี้อย่างใจจริงนะคะ”

 

 

และแม่โบว์ก็ได้เข้ามาเขียนคอมเมนท์อีกครั้งว่า “แม่โบว์รับรู้และเห็นเหตุการณ์ในช่วงถ่ายว่าเฟิร์นอึดอัดใจแค่ไหนนะคะ ไม่เป็นไรค่ะเฟิร์นหนูทำดีที่สุดแล้ว และแม่โบว์รับรู้ความรู้สึกได้ว่าหนูสงสารน้องมาก อย่างน้อยวันนั้นก็มีหนูที่เข้าใจแม่และพยายามสื่อสารให้แม่กับน้องกับทีมงานค่ะ ขอบคุณหนูมากนะคะ”