เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออฟฟี่ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล” หรือ “ออฟฟี่ แม็กซิม”เป็นเน็ตไอดอลในฐานะพริตตี้สาวสวยและรวยมาก แต่ก่อนหน้านี้เรียกได้ว่าเจอเรื่องราวดราม่าเข้ามามากมาย จนเพื่อน ๆ คนสนิทต่างพากันออกมาแฉวีรกรรมต่าง ๆ จนหายหน้าหายตาไปพักใหญ่

ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมระบุว่าตอนนี้ตนเองล้มละลายแล้ว คาดเป็นกรรมตามสนอง ร้องขอโอกาสนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง
“ติดพนัน ทำตัวเหลวแหลก จนพังไปหมด ทุกคนเอาไว้เป็นบทเรียนนะทุกคน ตอนนี้ชดใช้กรรมอยู่””จำเอาไว้นะออฟ วันที่มึงล้มละลาย วันที่มึงไม่เหลือใคร มีใครอยู่กับมึงบ้าง #300964″
“ตอนนี้ชีวิตออฟเหมือนกำลังชดใช้กรรม เพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย แฟนหนีห่าง สุดๆในชีวิตแล้วจริงๆ บ้านแห่งความฝันผ่อนไปได้ 49 ล้าน แล้วมาเจอโควิดไปต่อไม่ไหว ทำเรื่องฟ้องร้องขอเงินคืนอยู่ เลิกกะแฟนที่แสนดี ดีมากๆ เพราะความเจ้าชู้จัญไรของตัวเองล้วนๆ เพื่อนเลิกคบจากนิสัยและอารมณ์ไพโบลาร์+ซึมเศร้า งานเลิกจ้าง ใช้เงินเก็บตัวเองประทังชีวิต เดินทางผิด คิดฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้งแต่มีคนช่วยไว้ทัน เข้าไปรักษาตัวอยู่จิตรักษ์ไม่ติดต่อใครนั่งวาดรูประบายสี และแชร์ประสบการณ์กะคนที่เป็นโรคเดียวกัน โรคต่างๆ รุมเร้าเอารถเข้าไฟแนนซ์ กู้เงิน มาเลี้ยงลูกน้อง นาฬิกาหลายล้านหาย 2 เรือนแหวนเพชรของมีค่าบลาๆ หาย สุดท้ายเหลือแต่ตัว และลูก ตอนนี้คิดถึงแต่ลูก ลูกจะอยู่ยังไง แตงโม พอช เมษา เอาใจใส่ลูกกว่าที่เคยเป็น ด้วยอารมณ์และอะไรอีกหลายอย่างที่เลี้ยงลูกยาก มีแต่คนเกลียดตินินทาสมเพช น้อมรับไว้หมด วันนี้อยากเอาชีวิตตัวเองออกมาเป็นบทเรียนให้หลายๆ คนนะคะ ว่า ความประมาทในการใช้ชีวิต ผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว คำนี้มันจริงเสมอค่ะ เวรกรรมมันมีอยู่จริง วันนี้ขอโอกาสนับ 1 ใหม่นะคะ กราบขอโทษทุกๆ คนที่ออฟทำอะไรไม่ดีลงไปทั้งเจตนาหรือไม่เจตนา ขออโหสิกรรมด้วยนะคะ”