เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี กรมควบคุมโรค กระทรงสาธารณสุข แถลงสถานการณ์โควิด-19 กรณีของ ดีเจมะตูม เตชินท์  โดยผู้ติดเชื้อรายแรกของเคสนี้เป็นชายอายุ 33 ปี ที่ได้มีการรับเชื้อมาจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่ จ.เชียงใหม่ จากนั้นผู้ติดเชื้อรายแรกได้เดินทางไปร่วมงานวันเกิดดีเจมะตูม เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 จนทำให้เกิดการแพร่กระจายเชื้อให้คนจำนวนมาก

 

 

ต่อมา มดดำ ได้ออกมาเผยอาการ มะตูม ไข้ขึ้นสูง 40 องศาฯ เริ่มหายใจติดขัด หวั่นกลัวไม่รอด จากกรณีดีเจมะตูม ติดโควิด ถูกถกเถียงกันในโลกออนไลน์ขณะนี้ถึงความไม่รับผิดชอบต่อสังคม จัดปาร์ตี้วันเกิดจนทำให้ผู้อื่นติด โควิด ไปด้วยถึง 24 คน แม้ดีเจมะตูมจะออกมา ขอโทษ

 

แต่หากมองย้อนกลับไปทางรัฐบาลก็เคยออกมาประกาศก่อนหน้าให้งดจัดกิจกรรมสังสรรค์เพราะอาจเป็นการแพร่เชื้อโควิดได้ เนื่องจากผู้ติดไว รั สโ ควิ  ดส่วนใหญ่ตอนนี้ไม่ค่อยมีอาการแสดงออกมา จึงจำเป็นต้องป้องกันไว้ก่อน แต่ทางดีเจมะตูมถือเป็นบุคคลสาธารณะรู้อยู่แล้วแต่ยังจัด จึงเกิดเป็นประเด็นถกเถียงกันขึ้นมา

 

โดนล่าสุดทาง มดดำ คชาภา กล่าวในรายการแฉว่า จากการพูดคุยกับดีเจมะตูมและสอบถามว่าได้พานายแบบไปตามข่าวกันหรือเปล่า ดีเจมะตูมบอกว่าไม่มี ซึ่งตัวเองก็ได้สอบถามทางฝั่งนายแบบเช่นกันก็บอกว่าไม่มี
นอกจากนี้ มดดำ ได้เผยอาการของมะตูมในวันถ่ายรายการแฉ วันนี้ มะตูมไข้ขึ้น 40 องศาฯ แล้ว ตอนแรกบอกไม่มีอาการเลย จากการคุยก่อนเข้ารายการแฉ ถามอาการเพราะอยากรู้ว่ามีดารามาไหม ต้องพูด เพราะมีรายชื่อดาราอยู่ในมือฉันเต็มเลย ไล่เช็กว่าคนนี้ๆๆๆไปหรือเปล่า นักร้องมีใคร ถามมะตูมแล้วรายชื่อทั้งหมด มะตูมบอกว่าไม่มี  “ตอนนี้ขอหยุดก่อน เพราะไข้ขึ้น 40 กว่า ตอนนี้น่าจะกลัวตาย  หายใจเริ่มติดขัดแล้ว วันนี้มันโทรมาเลย มันถามว่าหนูจะ ตาย  ไหม มันกลัวตาย  แล้ว ไข้ขึ้นสูง”