เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้เกิดการดราม่าหลังจากที่ “โบว์ แวนดา” และ “น้องมะลิ” ไปออกรายการ คุยแซ่บShow และมีคำถามที่ทำให้น้องมะลิเสียความรู้สึกและกระทบต่อความรู้สึกของน้องมะลิ ทางรายการได้ออกมาขอโทษแล้ว แต่กระแสเรื่องนี้ก็ยังไม่หยุดและถูกชาวเน็ตวิจารณ์ต่อเนื่อง

เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาเขียนคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เธอและลูกด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรง อีกทั้งยังพาดพิงไปถึง ปอ ทฤษฎี ซึ่งมีใจความว่า “ที่ดังก็เพราะการตายของพ่อไม่ใช่เหรอ ลูกโตป่านนี้แล้ว ควรให้รับความจริงได้แล้ว ก็หากินกับจุดตายของพ่อมาตลอดนี่นา”

 

 

ล่าสุด โบว์ แวนด้า ได้แคปความคิดเห็นของชาวเน็ตที่วิจารณ์สิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมชี้แจงในมุมของตนเองในฐานะแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทำธุรกิจเลี้ยงลูกตามลำพัง ไม่ได้มีเจตนาจะหากินกับการเสียชีวิตของสามีแต่อย่างใด

“เข้าใจว่าโลกนี้เหรียญมี 2 ด้าน โลกโซเชียลฯ ว่าน่ากลัวแต่ไม่เทียบเท่า (แค่บางส่วน)…ขอโทษที่ข่าวของโบว์ทำให้หงุดหงิดใจนะคะ 🙏🏻♥️ ทุกคนมีเหตุผลที่ทำ อย่างนึงที่ต้องเรียนรู้คือเคารพความคิดและการกระทำของตัวเองและผู้อื่น ข้อความและตัวอักษรสะท้อนความคิดและกมลสันดานของแต่ละคนว่ามีจิตใต้สำนึกยังไง เติบโตมาแบบไหน ขอให้ทุกท่านในโพสต์ทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ในอนาคตให้ดีที่สุดนะคะ และยังพร้อมที่จะรับฟังทุกคอมเมนต์ที่ติชมแบบมีสตินะคะ ยินดีรับฟังและจะนำไปเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไปค่ะ 🙏🏻♥️#แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทำมาหากินเลี้ยงลูกด้วยลำแข้งตัวเองค่ะ #ไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสและสร้างตัวตนเพราะวันนี้ใช้1สมอง2มือในการทำงานในอาชีพตัวเองค่ะ”