เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ราศีที่จะมีข่าวดีต้อนรับตรุษจีน ได้แก่…

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ดวงจะดีขึ้น แต่จะต้องเป็นช่วงหลังตรุษจีน จะมีข่าวดี โดยเฉพาะเรื่องการเงิน จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่เป็นบวกมากขึ้น ความก้าวหน้าหาเงินหาทองได้เยอะขึ้น แต่ไม่ใช่เรื่องของโชคลาภ

ส่วนเรื่องการงาน จะคลี่คลายไปในทางที่ดี อะไรที่เป็นปัญหา อุปสรรคที่วุ่น ๆ จะพบทางออกในเดือนนี้

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม) หลังตรุษจีนจะมีโชคลาภและการเงิน เป็นหนึ่งราศีที่ติดอันดับเรื่องโชคดีในเดือนนี้ โดยเฉพาะช่วงกลาง ๆ เดือนไปแล้ว บางคนอาจไม่ใช่เรื่องถูกรางวัล แต่จะเป็นเรื่องการเคลียร์ปัญหาหนี้สินได้

 

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม) หลังตรุษจีนจะมีความก้าวหน้าเรื่องงาน เรื่องความรัก จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม) มีโอกาสสละโสด คนที่โสดจะมีเรื่องความรักเข้ามา มีโอากาสได้พบเจอคน ลักษณะคู่ครองจะเป็นคนที่มีชื่อเสียง ไม่ถึงขั้นเป็นดารา แต่หมายถึงในวงธุรกิจ หน้าที่การงาน มีตำแหน่งที่ดี บุคลิกน่าเชื่อถือ

คนที่มีคู่ โอกาสจะลงตัวขึ้นหลังตรุษจีน คู่ที่มีปัญหาก็จะกลับมาดีกัน

ส่วนเรื่องงาน จะยังมีเรื่องเครียด และความกดดันอยู่ แต่จะน้อยลงกว่าเดือนที่ผ่านมา ซึ่งจะคลี่คลายในช่วงเดือนมีนาคม

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน) อีกหนึ่งราศีที่จะได้ลุ้นสละโสด ดวงจะเจอคนที่ใช่

           ส่วนเรื่องงาน หลังเจอมรสุมในเดือนมกราคม เดือนนี้จะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี
ราศีที่จะต้องรัดเข็มขัดในเรื่องของการเงิน ได้แก่…

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน) เป็นราศีที่มีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ ทั้งภายในและนอกบ้าน จะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินทั้งที่ไม่ควรเสีย อาจถูกโกง หรือทำของหาย ทวงหนี้ไม่ได้ มีโอกาสหมุนเงินไม่ทัน จึงต้องวางแผนให้ดี

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม) แม้จะรายจ่ายไม่เยอะ แต่รายได้ไม่มีเข้ามา เข้ามาไม่แน่นอน จึงต้องวางแผนเรื่องการใช้จ่าย แนะนำให้หารายได้เสริม

           ส่วนเรื่องงาน มีเรื่องใหม่ ๆ อาจถูกย้ายงาน ย้ายแผนก
ราศีที่การงานดี คุ้มค่าเหนื่อย ได้แก่…

           ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม) จังหวะดวงการงานเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นมาก โดยเฉพาะงานทางด้านเจรจา งานขาย นายหน้าต่าง ๆ
ราศีที่การงานติดขัด เพราะร่างกายย่ำแย่ ได้แก่…

ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน) หลังตรุษจีนจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ เจ็บป่วยไม่สบาย โรคประจำตัว หรือเรื่องของการเดินทางมีปัญหา ประสบอุบัติเหตุ ส่งผลถึงเรื่องงาน อาทิ เรื่องของการเจรจา จะมีข้อผิดพลาด

คำเตือน ในเรื่องเอกสาร การเซ็นสัญญาต้องดูให้ดี

ราศีที่จะได้รับผลจากดาวร้าย ทำให้ชีวิตหนักหน่วงเป็นพิเศษ ได้แก่…

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) เดือนนี้ขอเตือนเรื่องการเดินทาง การขับรถ ปัญหายวดยานพาหนะจะเกิดขึ้น มีดวงเรื่องความขัดแย้ง อาจมีเรื่องทะเลาะกับคนในครอบครัว หุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงาน แนะนำให้สวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำ

แต่ยังมีข่าวดีในเรื่องงาน สำหรับงานที่ติดต่อต่างประเทศ งานค้าขายออนไลน์ จะพลิกจากดวงที่ร้ายให้กลายเป็นดี

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) จะมีความวุ่นวายเรื่องงานเยอะมาก อาจจะถูกอิจฉา ถูกใส่ร้าย ถูกกลั่นแกล้ง มีเรื่องฟ้องร้องเป็นคดีความ ต้องระวัง

เตือนเรื่องสุขภาพ อาจมีอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เล็กน้อยไปถึงขั้นผ่าตัด แนะนำให้หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ ทำบุญ อาทิ สวดบทบูชาพระราหูทุกวันพุธกลางคืน จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ดวงดีขึ้นกว่าเดือนมกราคม จะมีเรื่องเสียเงิน แต่ก็จะมีโชคที่ได้มาอย่างไม่คาดฝัน มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเงิน แต่จะมีเรื่องของเงินพิเศษเข้ามา วิธีแก้เคล็ดคือหมั่นทำบุญ บริจาค หลังจากเดือนนี้ไปจะมีข่าวดีข่าวใหญ่