เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นความภูมิใจได้รับ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์

เป็นความภูมิใจอีกหนึ่งเรื่อง สำหรับ ดารา-พิธีกรสาว “นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์” หลังจากมีประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ประจำปี 2563 โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นผู้รับสนองพระบรมราชโองการ ระบุว่า

ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 28 ก.ค. 2563 รวมทั้งสิ้น 12,868 ราย ประกาศ ณ วันที่ 4 ม.ค. 2564⁣

⁣โดยชื่อของ “นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์” เป็นหนึ่งในรายชื่อผู้ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ เหรียญเงินดิเรกคุณาภรณ์ มอบให้กับผู้ที่บำเพ็ญประโยชน์ต่อราชอาณาจักรไทย

ขณะที่ในอินสตาแกรมของ “แบงค์” สามีนิหน่า ได้ลงภาพประกาศที่มีชื่อของภรรยาได้รับเหรียญเงินดิเรกคุณาภรณ์ พร้อมแคปชันยินดียาวเหยียด

 

ล่าสุดวันนี้ (1 ก.พ. 2564) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ต่อสายตรงไปหา “นิหน่า” ได้รับการเปิดเผยว่า ปลื้มและดีใจ ที่มีรายชื่อตนเอง และคาดว่าน่าจะได้เพราะเมื่อ 3 ปีก่อน ตนเคยไปช่วยโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ตอนนั้นเขามีโครงการแล้วตนไปช่วยมอบเงินบริจาค และที่ช่วยก็ไม่คิดว่าจะต้องได้อะไรกลับ เพราะจบจากที่นี่ โตมากับที่นี่ แต่พอมีเพื่อนรุ่นพี่ส่งประกาศมาให้เลยตกใจ ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ