เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตขุด “ดีเจมะตูม” โกหกจบ ม. ดัง แต่เพื่อนร่วมรุ่นไม่เคยเห็นหน้า

เรียกว่าดราม่าเข้ารัว ๆ เลยทีเดียว สำหรับพิธีกรคนดัง ดีเจมะตูม เตชินท์ ซึ่งขณะนี้กำลังรักษาตัวภายหลังติดเชื้อโควิด 19 เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากเจ้าตัวได้จัดปาร์ตี้วันเกิดขึ้น จนทำให้เกิดการติดเชื้อและทำให้มีการแพร่เชื้อไปเป็นวงกว้าง มีผู้ติดเชื้อจากเคสดังกล่าวแล้วเกือบ 30 คน และมีผู้เสี่ยงติดเชื้ออีกกว่า 100 คน

ล่าสุด ดีเจมะตูม ก็ยังมีเรื่องให้ได้พูดถึงอีกระลอกในโลกโซเชียล หลังชาวเน็ตออกมาตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับประวัติการศึกษาของดีเจมะตูม ซึ่งเคยระบุไว้ว่า จบการศึกษาจากคณะอักษรศาสตร์ เอกภาษาเยอรมัน มหาวิทยาลัยชื่อดัง แต่ต่อมาก็มีชาวเน็ตออกมาโพสต์ประมาณว่าเป็นเพื่อนร่วมรุ่นเดียวกับดีเจมะตูม แต่ว่าไม่มีใครเคยเห็นดีเจคนดังศึกษาอยู่ในคณะดังกล่าวเลย พอลองสอบถามไปยังคนที่เรียนรุ่นเดียวกันคนอื่น ๆ ก็ได้คำตอบว่าไม่เคยเห็นเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้าไปค้นชื่อของดีเจมะตูมในระบบ REG ซึ่งเป็นระบบทะเบียนฐานข้อมูลที่สัมพันธ์กับนักศึกษาของมหาวิทยาลัยดังกล่าว แต่ก็ไม่พบชื่อดีเจคนดังเลย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นว่าทำไมต้องโกหกประวัติการศึกษา แต่ก็มีอีกด้านที่แสดงความคิดเห็นว่าดีเจมะตูมอาจจะเปลี่ยนชื่อจึงทำให้ไม่พบชื่อในระบบก็ได้

อย่างไรก็ตาม ก็มีชาวเน็ตซึ่งเป็นอดีตศิษย์เก่าที่เรียนในรุ่นเดียวกันกับดีเจมะตูมยืนยันว่าตลอดเวลาที่เรียนอยู่ไม่เคยเจอดีเจคนดังในคณะดังกล่าวจริง ๆ แม้ประเด็นดราม่าดังกล่าวจะถูกพูดถึงแบบเผ็ดร้อน แต่ก็ยังไม่มีคำตอบจากใครยืนยันได้ว่าเรื่องดังกล่าวนั้นเป็นจริงหรือไม่ ยังไงก็คงต้องรอฟังจากเจ้าตัวเองแล้วล่ะค่ะ