เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อพูดถึง พริตตี้ เน็ตไอดอลตัวท้อป ต้องมีชื่อของ หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข  รวมอยุ่ด้วยแน่นอน สำหรับประวัติ อันน่ารู้ของ หญิงแย้ ก่อนที่เธอจะมาโด่งดังในโลกโซเซียลนั้น เธอเป็นชาวจังหวัดนครปฐมตั้งแต่กำเนิด โดย หญิงแย้ เป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองมากเพราะเธอสูง 168 เซนติเมตร หนัก 47 กิโลกรัม สัดส่วน 32-23-33

ซึ่งเธอจึงเริ่มเข้าวงการจากการถ่ายโฆษณา TVC SmoothE White Baby Face Cream 2007 จนได้ก้าวเข้าสู่การประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 โดยทำได้ดีที่สุดคือผ่านรอบ 44 คนสุดท้าย แล้วผันตัวไปเป็นพริตตี้เงินล้าน

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1609226424838.jpg

เธอเป็นที่รู้จักกันในโลกโซเชียลมีเดีย แล้วเธอเริ่มมีชื่อเสียงมากเมื่อมีรายการทีวีสัมภาษณ์เธอเรื่องศัลยกรรมทำให้เธอเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างมากขี้น จนทำให้มีงานถ่ายแบบ โฆษณา และงานแสดงติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก

และก่อนหน้านี้ หญิงแย้ ได้เผยภาพ ทำศัลยกรรมเอวเอสSexyline ที่เอวลงเยอะมาก พร้อมแคปชั่นว่า “รีวิวโหด เหมือนโกรธพุง!!คลิปแรกคือ ปัจจุบันหลังทำเอวเอส สร้าง Sexyline คลิปถัดไปคือ Before ไม่อยากเชื่อว่ามันจะเล็กได้ขนาดนี้!!! บ้าบอจริงเชียวแต่ขอเตือนนะ ไปทำเสร็จแล้ว ไม่ใช่ว่ากินแหลกลานเหมือนเดิมนาจาาาา
ใครยังไม่คิดไม่ปรับพฤติกรรมการกินก็อย่าไปดูดให้เสียเงิน จบนะ!!!
@theklinique”

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1611639281082.jpg

ทั้งนี้ไม่นาน หญิงแย้ ไม่ยอมหยุดสวยจริงๆ ซึ่งเธอได้โพสต์ภาพขณะทำการศัลยกรรมปลูกผม พร้อมแคปชั่นว่า “เป็นกำลังใจให้คนกำลังจะปลูกผมด้วยนะครับ ขอหายไปจากโซเชียลสักพัก ใครมีอะไรก็พิมทิ้งไว้ได้นะครับ” แถมยังโพสต์คลิปขณะทำศัลยกรรมอันน่าหวาดเสียว และโพสต์ภาพหลังจากทำเสร็จ พร้อมภาพเลือด ด้วยข้อความระบุว่า “กลับถึงบ้านสวยๆ จมูกมันๆ เลือดซิบกรุบ!! เมนูพรุ่งนี้เช้า “ต้มเลือดแย้”

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1611639293771.jpg

และล่าสุด หญิงแย้ ก็โพสต์ภาพแหกขาขณะกำลังสร้างกล้ามเนื้อที่ขา พร้อมแคปชั่นว่า “เหมือนฉันมาทำกายภาพบำบัดเลย แต่จริงๆแล้วฉันมาสร้างกล้ามเนื้อที่ @theklinique” ที่งานนี้มีชาวเน็ตแห่คอมเม้นต์แตกตื่น ในท่าแหกขา นอนสบายของเธอเป็นอย่างมาก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online