เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นคิวต์บอยที่กำลังมาแรงมาก สำหรับ “หยิ่น อานันท์” กับ “วอร์ วนรัตน์” 2 หนุ่มผู้โด่งดังจากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง กลรักรุ่นพี่ หนึ่งในโปรเจกต์ “En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ” ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นฮอต ที่เคยติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกไปแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็พาเพลง “ตาแตก” ที่ทั้ง 2 หนุ่ม ได้ไปร่วมร้องกับ สาว MILLI และ WONDERFRAME จนพาขึ้นแท่นอันดับ 1 #ON TRENDING ของ YouTube และขึ้นอันดับ 1 Twitter Trend Thailand ยาวนานข้ามคืนกันเลยทีเดียว

และล่าสุด เมื่อวานนี้ ก็ทำ เอาบรรดาเหล่าแฟนคลับ ชาว “หมูยอ” (ชื่อด้อมคู่) ฟิน จิ้น จิกหมอนไปตามๆกัน กับ MV เพลง ไม่ใช่ไม่รู้สึก ของหนุ่ม “ทอม อิศรา” ที่ไปร่วมแสดงใน MV โดยใน MV ทั้งคู่ถือเป็นเพื่อนที่มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมากแต่เนื่องด้วยความรักที่มากกว่าเพื่อน ทำให้ใน MV วอร์รู้สึกแอบรักเพื่อนอย่างหยิ่นเป็นอย่างมาก แต่ในความเป็นจริงแล้วบางคนเกิดมาก็เป็นได้แค่ประเภทเดียวนั่นก็คือ “ ประเภทเพื่อน

รูปภาพ

งานนี้ต่างก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาแห่ชื่นชม ทั้งตัวเพลง บท นักแสดง การเล่าเรื่อง รวมไปถึงเสียงอันไพเราะของนักร้อง อย่างหนุ่ม “ทอม อิศรา” อีกด้วย จนพา #MVไม่ใช่ไม่รู้สึก ขึ้นเทรนอันดับ1 กันไปเลยจ้า

รูปภาพ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online