เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใครหว่า!!กะเทยมั่นหน้า ข่มขู่สื่อ

มั่นหน้า มั่นโหนก มั่นกระโหลก มั่นเบ้าจนได้โล่จริงๆจ้า…. สำหรับกะเทยตนหนึ่ง เจ๊ไม่เอ่ยชื่อนะคะ ดังไหนใครที่ร้อนตัวก็ดิ้นไปค่ะ กะเทยนางนี้อาศัยความแปลกไต่เต้าเข้าสู่วงการบันเทิง แต่นางกะเทยชอบมั่นหน้าว่าตัวเองสวยถึงเข้าวงการบันเทิงได้ แต่เอาละเรื่องความสวยความแปลก “เจ๊จิ๋ม” ไม่ขอบลูลี่เขาแล้วกัน เพราะทุกคนเกิดมามีศักดิ์ศรีเท่าเทียมกันหมดค่ะ
แต่นางกะเทยนางนี้มักจะทำให้ศักดิ์ศรีตัวเองลดลง เพราะคิดว่าตัวเองอยู่ในกลุ่มแก๊งค์นักแสดงปลายแถวที่สะกดจิตกันเองว่ากลุ่มนางดัง(ดังหรือกำลังพังก็ไม่รู้นะคะ) แต่ที่จริงแล้วแค่ตัวประกอบกะโหลกกะลาปลากระป๋องค่ะ นางกะเทยนางนี้ชอบทำตัวกร่างไปคนนั้นคนนี้ที จนหลายคนไม่ปลื้ม ล่าสุดนางได้ข่มขู่สื่อสำนักใหญ่ที่เอารูปของนางในสื่อ รูปนั้นเป็นรูปปกติธรรมดามาก แต่นางบอกว่านางเสียหายขู่จะฟ้องสื่อ นางบอกว่านางไม่ยอม ผู้ใหญ่ในสื่อนั้นอธิบายเท่าไรนางก็ไม่ฟัง นางข่มขู่ว่าจะฟ้องลูกเดียว
โถ่เอ๊ย ! นางเทยหัวโปกกะโหลกไขว้ไร้ฐานนมอารมณ์เกินหญิง “เจ๊จิ๋ม”จะสอนให้หล่อนรู้นะคะว่าสมัยนี้โทรศัพท์หรือเทคโนโลยีมันอัดเสียงได้ ข่มขู่คนอื่นเขามันผิดกฎหมายนะคะ กฎหมายไม่ใช่กฎหมู่นะคะ เจ๊ะจะสอนว่าอย่ามั่นหน้าและอย่าร้อนตัวค่ะ เพราะหล่อนยังไม่ได้โดนมีดหมอแฉ่เยี่ยวอย่าเพิ่งมาดิ้น และอยากจะบอกว่า #จำใส่สมองของแกไว้มุตาไม่ใช่เหยื่อของพวกแกอีกต่อไป
Cr: เจ๊จิ๋ม