เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่สาวเก่ง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” พิธีกรตกมันส์บันเทิง ออกมาแฉและวางแผนบุกจับโมเดลลิ่งหื่นรายหนึ่ง ที่หลอกเด็กมาทำอนาจาร ด้วยการถ่ายคลิปลามก จนวันที่ 19 ม.ค. 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม “นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์” อายุ 54 ปี ได้คาบ้านเช่า พร้อมหลักฐานมัดตัวทั้งภาพนิ่งและคลิปนับร้อย เพราะทำมานานเกินกว่า 10 ปี และคุมตัวไปที่ห้องขัง สภ.หาดใหญ่ แต่ได้รับการประกันตัวออกไปในชั้นศาลระหว่างการฝากขังผลัดแรกด้วยวงเงินประกัน2 แสนบาท เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้


.
ล่าสุดวันนี้(3 ก.พ. 2564) สำหรับคดีข้างต้น นายพงษ์ศักดิ์ ไม่รอดนอนคุก ได้ถูกนำตัวไป ควบคุมที่เรือนจำจังหวัดสงขลาแล้ว หลังจากที่พนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ ได้ยื่นเรื่องฝากขังผลัดที่ 2 ที่ศาลจังหวัดสงขลาและคัดค้านการประกันตัวเพราะเกรงว่าจะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน
.
และศาลจังหวัดสงขลาได้เพิ่มวงเงินประกันอีก 1 แสนบาท แต่ นายพงษ์ศักดิ์ ไม่มีเงินมาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันจึงถูกส่งตัวไปควบคุมที่ศาลจังหวัดสงขลาทันที ส่วนความคืบหน้าในส่วนของผู้เสียหายจนถึงขณะนี้มีผู้ปกครองของเด็กเข้าแจ้งความทั้งหมด3 ราย เนื่องจากผู้ปกครองของเด็กหลายคนที่เป็นผู้เสียหายไม่ได้เข้าแจ้งความเพราะไม่สะดวกที่จะดำเนินการทางคดีและติดปัญหาเด็กเรียนและสอบ
.
สำหรับคดีนี้เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา ทางพล.ต.ท.จารุวัฒน์ ไวศยะ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่ติดตามคดีนี้ด้วยตัวเองพร้อมกับระบุว่าในทางการสอบสวนมีเครือข่ายที่เป็นโมเดลลิ่งกลุ่มของนายพงษ์ศักดิ์ ที่เข้าข่ายทำอนาจารเด็กอยู่ในพื้นที่4จังหวัดภาคใต้ซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดี ซึ่งคดีนี้ได้ส่งผู้เชี่ยวชาญด้านคดีเด็กจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติลงมาดูแลด้วย.

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online